SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Những sản phẩm máy pha cà phê đá lạnh tốt nhất năm 2018

Những sản phẩm máy pha cà phê đá lạnh tốt nhất năm 2018

7 sản phẩm máy pha cà phê đá lạnh tốt nhất trong năm 2018 sẽ giúp bạn có 1 tách cà phê đá hoàn hảo, ngọt ngào, đậm vị.

Hầu hết hơn 95% người sử dụng cà phê đều thích uống cà phê đá đá lạnh lạnh hơn là cà phê nóng. Để tạo ra sản phẩm cà phê đá thì rất đơn giản, nhưng để làm ra cà phê đá uống đến những giọt cuối cùng cũng không nhạt thì phải sở hữu một trong 7 công cụ máy pha cà phê đá lạnh tốt nhất năm 2018 mà máy rang cà phê Vinaroaster giới thiệu trong bài viết này.

máy rang cà phê

07 sản phẩm máy pha cà phê đá lạnh tốt nhất 2018

Toddy T2N Cold Brew System

Không có gì thật sự kinh ngạc nếu như chọn lựa Toddy T2N Cold Brew System là một trong những sản phẩm máy pha cà phê đá lạnh được yêu thích nhất trong năm 2018.

Sản phẩm Toddy T2N Cold Brew System được cấu tạo với 4 thành phần chính: Các nhà sản xuất bia nhựa, bình thủy tinh, bộ lọc vải và nút cao su.

Ưu điểm của sản phẩm máy pha cà phê đá lạnh này đó chính là có khả năng nấu một lượng cà phê lớn có thể đủ sử dụng trong vòng một tuần. Mặc khác, bởi do quá trình thiết lập nhanh và khá dễ dàng nên chỉ cần chèn nút và bộ lọc thì trong vòng 12 -24 giờ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẻ cà phê cô đặc.

OXO Good Grips Cold Brew Coffee Maker

Nếu bạn là một người thích khám phá những điều mới mẻ, sự tinh tế từ cà phê thì chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước mức độ thẫm mỹ cũng như phong cách mà Cold Brew Coffee mang lại.

Hương vị cà phê lạnh được làm từ sản phẩm máy pha cà phê này hoàn toàn có thể chinh phục tất cả thế giới với vị ngon sâu hơn, ít axit, thấp cafein hơn.

Takeya Cold Brew Iced Coffee Maker

Nếu bạn muốn pha cà phê lạnh trong khi di chuyển hoặc đi trên đường thì sản phẩm Takeya Cold Brew Iced Coffee Maker chính là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất. Với 4 phần cà phê và một nắp kín đáo, bạn có thể mang nó đi theo mọi lúc mà không sợ nó bị tràn ra.

Ưu điểm của sản phẩm Takeya Cold Brew Iced Coffee Maker đó chính là thùng chứa cà phê được làm từ nhựa và không chứa BPA sẽ không dễ dàng bị vỡ vụn.

Ovalware Airtight Cold Brew Iced Coffee Maker

Nếu bạn không cần phải uống nhiều ly cà phê mỗi ngày, thì bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ máy pha cà phê đá lạnh Ovalware. Bởi vì đây là sản phẩm hoàn hảo để lưu trữ cà phê lạnh của bạn trong nhiều ngày.

Sản phẩm này có giá cả phải chăng với thành phần chính bao gồm một bình băng kín và bộ lọc thép không gỉ sẽ giúp bạn pha chế cà phê đậm đặc, hoàn hảo. Bộ lọc băng thép của sản phẩm được làm bằng lưới siêu mịn trong khi đó bình pha lê thủy tinh và nhà sản xuất bia sẽ vừa vặn thoải mái khi bảo quản trong tủ lạnh.

County Line Kitchen Cold Brew Coffee Maker

Nếu bạn muốn có máy pha cà phê với phong cách mộc mạc hoặc theo phong cách nông thôn và một hãng sản xuất bia lạnh có thể phản ánh tính thẫm mỹ của bạn, thì máy pha cà phê Cold Brew chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn.

Không chỉ là sản phẩm sản xuất bia lạnh có độ thẫm mỹ cao mà nó còn là một hệ thống đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần cho cà phê vào bộ lọc thép không gỉ, sau đó thêm một ít nước phù hợp và để qua đêm,

Nhà sản xuất cà phê lạnh BrewAid

Nhà sản xuất cà phê lạnh BrewAid thích hợp để làm một mẻ cà phê lớn cho cả một buổi tiệc, nó có thể chứa 14 phần cà phê và có một vòi nước thuận tiện để rót.

Máy pha cà phê lạnh BrewAid được làm bằng thép không gỉ và thủy tinh, được hoạt động một cách đơn giản.

Dash Cold Brew Coffee Maker

Máy pha cà phê lạnh Dash Cold Brew Coffee Maker có tính năng vượt trội là pha trong một khoảng thời gian ngắn, có thể pha cà phê trong vòng 15 phút hoặc ít hơn. Điều này thích hợp khi bạn đang muốn pha tách cà phê lạnh sẵng sàng để uống.

Với máy pha cà phê Dash Cold Brew Coffee Maker bạn chỉ cần thêm cà phê vào rổ, thêm nước vào bình, xoay nút xoay để đặt thời gian và nhấn nút khởi động.