SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Bánh xe đẩy hàng có càng thép chịu lực tốt

Bánh xe đẩy hàng có càng thép chịu lực tốt

Bánh xe đẩy hàng có càng thép cho khả năng chịu lực tốt, trọng tải nặng, qua đó đáp ứng hiệu quả cho nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.

Bánh xe đẩy hàng có nhiều loại, nhiều mẫu mã, nhiều kích thước khác nhau. Người ta lựa chọn từng loại bánh xe tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như những mặt hàng và khối lượng hàng hóa thích hợp. Khi khối lượng hàng hóa càng cao, đòi hỏi bánh xe phải được làm từ các chất liệu tốt, chắc chắn, bền bỉ.

Bánh xe đẩy hàng có càng thép chịu lực tốt

Một trong những loại bánh xe đẩy có khả năng chịu lực tốt, được nhiều doanh nghiệp chọn lựa nhất đó chính là bánh xe có càng thép. Ở bài viết này chúng ta  sẽ cùng tìm hiểu về loại bánh xe này bạn nhé.

Bánh xe đẩy có càng thép là gì?

Bánh xe đẩy có càng thép được hiểu là một loại bánh xe đẩy được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ. Càng của bánh xe có thể là loại càng xoay hoặc càng cố định.Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn loại càng thép thích hợp.

Đặc điểm của bánh xe có càng thép đó là tính chịu lực cao, trọng tải nặng và không dễ bị hư hỏng, gỉ rét trong quá trình sử dụng hoặc sử dụng ở môi trường ẩm ướt.

Ưu điểm tuyệt vời của loại bánh xe đẩy hàng có càng thép

Chịu được môi trường khắc nghiệt

Các loại bánh xe đẩy hàng càng thép có thể chịu được những môi trường khắc nghiệt nhau. Nó vẫn hoạt động tốt trong các môi trường như có hơi nước nóng, nước biển, dung môi, hóa chất hay axit. Nó đảm bảo mọi việc vận chuyển hàng hóa được suôn sẻ và không ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển.

Bánh xe đẩy hàng càng thép rất thích hợp để sử dụng trong các môi trường nhà máy chế biến hải sản, gia súc, sản xuất sữa, thực phẩm, xưởng giặt ủi hay trong các phòng thí nghiệp bệnh viện, lò nướng bánh và nhiều môi trường khác nữa.

Không dễ dàng bị gỉ sét

Trong môi trường ẩm ướt hay hóa chất khi sử dụng các loại bánh xe đẩy thông thường trong một thời gian dài sẽ dẫn tới việc bánh xe đẩy và càng xe bị gỉ rét, ăn mòn hoặc hỏng rất nhanh. Tuy nhiên với loain bánh xe đẩy có càng thép bạn không cần phải lo lắng.

Được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ, bánh xe đẩy càng thép có thể bảo vệ tốt và không bị tác động hay ảnh hưởng đến chất liệu. Đặc biệt nó không dễ dàng bị ăn mòn hoặc gỉ gét nếu sử dụng ở một số môi trường đặc biệt.

Đa dạng các mẫu mã

Bánh xe đẩy hàng có càng thép gồm có 2 loại chính là loại càng thép cố định và càng thép xoay. Vì thế doanh nghiệp khi chọn mua có thể chọn loại bánh xe càng thích hợp với nhu cầu của mình cũng như địa hình thường xuyên vận chuyển.

Chẳng hạn như nếu bạn thường xuyên đẩy hàng trên 1 con đường thẳng cố định thì loại xe càng thép cố định sẽ thích hợp nhất và ngược lại loại xe càng xoay thích hợp với những con đường thường xuyên rẽ sẽ có tốc độ vận chuyển nhanh hơn.

Lưu ý khi chọn mua bánh xe đẩy hàng có càng thép chịu lực tốt

Để phát huy hết những ưu điểm tuyệt vời của nó, thì khi chọn mua bánh xe đẩy có càng thép cần phải lưu ý với những điều khoản sau đây:

+ Mua bánh xe đẩy hàng càng thép phù hợp với từng loại xe đẩy hàng, từng khối lượng hàng hóa

+ Mua bánh xe đẩy hàng phù hợp với những môi trường sử dụng khác nhau.

+ Mua bánh xe đẩy tại những cơ sở uy tín, chất lượng và có giấy phép sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần lưu ý và cẩn trọng với các thương hiệu trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường. Đồng thời biết kiểm tra xem loại bánh xe đó có thật sự chắc chắc và bền bỉ qua một số bài test nhỏ.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn đúng loại bánh xe đẩy hàng có càng thép chịu lực tốt chất lượng, uy tín để nâng cao khả năng vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp mình.