SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Chọn máy quấn màng PE theo mục đích sử dụng

Chọn máy quấn màng PE theo mục đích sử dụng

Nhiều doanh nghiệp muốn mua máy quấn màng PE. Nhưng họ lại không biết chọn mua máy theo mục đích sử dụng như thế nào sao cho hiệu quả.

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều chuyển dần sang hướng hiện đại hóa. Việc chuyển đổi các công đoạn sản xuất từ dùng tay sang dùng máy là việc làm cần thiết. Bắt kịp xu hướng đó, nhiều doanh nghiệp muốn đầu tư máy quấn màng PE nhưng cái khó là họ không biết lựa chọn như thế nào? Dưới đây là những thông tin tham khảo hữu ích nếu bạn cũng nằm trong số đó.

Chọn máy quấn màng PE theo mục đích sử dụng

 

Máy quấn màng PE được dùng để làm gì?

Trước khi tìm hiểu về máy quấn màng PE chúng ta nên tìm hiểu về màng PE. Loại màng này ra đời mang đến một giải pháp đóng gói; bao quấn hàng hóa hoàn hảo. Sản phẩm có tính dẻo dai và đàn hồi tốt nên kéo giãn thực sự hiệu quả. Đây là loại màng trong không màu. Nên khi được dùng để bao quấn hàng hóa nó vừa có tính năng bảo quản; vừa giúp nhìn rõ loại hàng hóa bên trong.

Những đặc tính nổi bật của màng PE như chống thấm nước; cách nhiệt; cách điện…đã giúp chúng được sử dụng nhiều hơn trong mọi lĩnh vực từ thực phẩm; may mặc; điện tử; chế tạo máy; xuất nhập khẩu; nội thất; vật liệu xây dựng; y tế…Cùng với sự phổ biến của màng PE là sự ra đời của máy quấn màng PE.

Thiết bị này sử dụng màng PE để bao quấn các loại hàng hóa; thùng hàng; kiện hàng, và phổ biến nhất là các pallet hàng hóa. Chúng giúp hàng hóa được bao quấn đẹp mắt; chắc chắn; hạn chế thất lạc và đổ vỡ trong quá trình lưu kho hay vận chuyển.

Chọn máy quấn màng PE theo mục đích sử dụng như thế nào?

Một trong số những căn cứ tốt nhất để bạn chọn mua máy quấn màng PE là mua theo mục đích sử dụng. Bạn có thể chọn mua thiết bị này theo mục đích sử dụng như thế nào?

- Nhu cầu sử dụng nhiều hay ít?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy quấn màng PE phổ biến là máy tự động và máy quấn màng bằng tay. Những dòng máy tự động phù hợp với quy mô doanh nghiệp lớn; nhu cầu bao quấn hàng hóa nhiều. Ưu điểm của chúng là tự động hoàn toàn từ khâu bổ sung cuộn màng; cắt màng; bao quấn…Tốc độ làm việc nhanh và công suất cực cao giúp nâng cao năng suất lao động cho doanh nghiệp. Nhưng giá của chúng khá cao.

Loại máy quấn màng bằng tay thì hoạt động bằng sức người thông qua một trục xoay. Tốc độ của cách làm này chắc chắn chậm hơn và hiệu quả công việc không ổn định. Vì không phải lúc nào lực quấn của tay người cũng đều như nhau.

- Cần bao quấn mặt hàng kích thước nhỏ hay lớn?

Các loại máy quấn màng PE có thể bao quấn mọi loại hàn hóa và được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với những mặt hàng có kích thước nhỏ chúng ta có thể dùng máy quấn bằng tay. Với thùng hàng; kiện hàng kích thước lớn chúng ta có thể dùng máy quấn màng PE tự động hoàn toàn.

Chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín như thế nào?

Dù chọn loại máy quấn màng PE nào thì quan trọng nhất vẫn là mua sản phẩm chất lượng. Muốn mua được sản phẩm tốt chúng ta cần chọn được nhà phân phối uy tín. Có một số điều bạn cần tuyệt đối tránh là:

- Không mua hàng của đối tượng bán hàng nhỏ lẻ; sản phẩm ít

- Không mua hàng online mà không thử máy trước khi mua

- Không mua hàng không có bảo hành; không thương hiệu hoặc của thương hiệu không có tiếng

- Không mua hàng giá rẻ trôi nổi trên thị trường

Tốt nhất bạn hãy tìm đến những công ty chuyên cung cấp giải pháp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Những công ty này có địa chỉ rõ ràng; cung cấp đa dạng các loại sản phẩm. Họ có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng hơn. Ở đây bạn cũng có thể mua được loại màng PE chất lượng; phù hợp với máy.

Không khó để bạn mua được một cỗ máy máy quấn màng PE nhưng không dễ để mua được sản phẩm vừa bền; vừa đẹp; vừa có giá tốt. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị và địa chỉ bán hàng ưng ý!