SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nên mua màng PE ở đâu có giá rẻ

Nhu cầu sử dụng màng PE ngày càng lớn. Tuy nhiên, trên thị trường loại màng này được cung cấp với đa dạng về mức giá. Vậy mua hàng ở đâu có giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo?

Vì sao màng PE được ứng nhiều đến thế?

 

Ứng dụng màng PE trong sản xuất không còn là điều quá mới trong công nghiệp trên thế giới. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, màng PE được ứng ngày càng nhiều không chỉ trong công nghiệp mà còn ở rất nhiều lĩnh vực khác.

Nên mua màng PE ở đâu có giá rẻ?

 

1. Ưu điểm liên quan đến khả năng bảo vệ hàng hoá

Hàng hoá sau khi thành phẩm chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều tố bất lợi từ môi trường bên ngoài. Thông thường, các sản phẩm chỉ được bọc bởi bên ngoài bởi một lớp vỏ giấy. Tuy nhiên, vỏ giấy này lại không thể chống lại nhiều yếu tố tố từ bên ngoài môi trường như vi khuẩn,.. Chính vì thế, để nâng cao mức độ bảo vệ cho hàng hoá, màng PE được sử dụng bên ngoài để bao bọc hàng hoá.

 

2. Ưu điểm hạn chế sự xâm nhập của hơi ẩm

Ẩm thấp luôn là vấn đề khó giải quyết đối với rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Môi trường khí hậu ở Việt Nam là khí hậu nóng ẩm, vì thế, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng hàng hoá rất nhiều nếu không có biện pháp bảo vệ đúng cách. Phương thức để bảo quản tối đa nhất chính là sử dụng một nguyên liệu bọc ngoài, giống như màng PE.

 

3. Ưu điểm về khả năng hạn chế sự va đập, trầy xước

Trong quá trình vận chuyển, việc hàng hoá xảy ra hiện tượng va đập hoặc trầy xước là điều không thể tránh khỏi. Để có thể hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến hiện tượng này, nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng thêm màng PE để quấn bên ngoài sản phẩm. Màng PE tạo nên một lớp đệm êm cho sản phẩm, hạn chế sự ma sát và va chạm, nhất là các sản phẩm dễ vỡ.

 

4. Ưu điểm về bảo vệ tính trung thực cho sản phẩm

Hàng hoá trong quá trình vận chuyển đường dài có rất nhiều vấn đề có thể nảy sinh mà chúng ta không thể đoán trước được. Vì thế, để niêm phong hay đảm bảo tính trung thực cho hàng hoá, các doanh nghiệp sử dụng màng PE để bọc bên ngoài sản phẩm. Hàng hoá sẽ được nâng cao tính bảo mật và độ nguyên vẹn khi đến tay đơn vị thứ 3 hoặc là ngay chính với những khách hàng.

 

Nên mua màng PE ở đâu có giá rẻ?

Để có thể tìm mua được màng PE TPHCM giá rẻ, chúng ta cần lưu ý đến nhiều tiêu chí quan sau:

1. Tiêu chí bề loại màng PE

Có 2 loại màng phổ biến trên thị trường hiện nay: Màng PE quấn máy và màng PE quấn tay.

Mỗi màng PE có một mức giá khác nhau. Để có thể mua được màng PE rẻ nhất, chúng ta cần tìm hiểu đúng loại màng PE, phù hợp với đúng mục đích sử dụng.

- Màng PE quấn tay

Màng PE quấn tay được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay, nhất là ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Độ dày của màng PE quấn tay khoảng 15 đến 17 micron. Màng PE quấn tay có nhiều loại kích thước lỗi khác nhau: 200 gr, 300 gr, 500 gr.

- Màng PE quấn máy

Màng PE quấn máy có độ dày lớn hơn so với màng PE quấn tay. Bởi tác động của lực kéo của máy quấn màng nên màng PE quấn máy phải chịu một mức lực nhất định để có thể kéo căng tối đa. Màng PE quấn máy có độ dày từ 21 micron và 23 micron với trọng lượng phổ biến là 15 kg. Bởi trọng lượng của lỗi nặng khoảng 1,2 kg đến 1,5 kg.

 

2. Tiêu chí liên quan đến chất lượng của cơ sở cung cấp

Một cơ sở cung cấp với giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng liên quan đến màng quấn màng PE. Màng PE TPHCM có rất nhiều cơ sở cung cấp, tuy nhiên, chúng ta cần phải xem xét các vấn đề liên quan như:

- Giấy tờ kiểm tra chất lượng sản phẩm

- Giấy phép kinh doanh của cơ sở cung cấp màng PE

Mong rằng với những chia sẻ trên, các bạn có thêm nhiều thông tin liên quan đến màng PE TPHCM với giá phải chăng hiện nay. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhé!