SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • 4 điều cấm kỵ khi đặt ghế sofa phòng khách là gì?

4 điều cấm kỵ khi đặt ghế sofa phòng khách là gì?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu hết các hộ gia đình đều muốn mua ghế sofa để trang trí nhưng vẫn còn rất nhiều lo ngại về những điều cấm kị khi đặt ghế sofa phòng khách? Chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối ghế sofa phòng khách, vui lòng gửi cho các bạn một vài lưu ý về các vấn đề cần tránh trong quá trình trang trí ghế sofa hài hòa với nội thất căn hộ.

Ghế sofa không hợp với phòng thủy phòng khách

Sự phù hợp phong thủy của ghế sofa phòng khách là gì? Trong phong thủy, sự cân bằng đặc biệt quan trọng để phát triển sự thịnh vượng của chủ sở hữu. Do đó, cần đặc biệt chú ý đến sự hài hòa trong việc lựa chọn hình dạng của ghế sofa hoặc tỷ lệ của ghế sofa bên trong để trang trí giữa phòng khách gia đình.

Lý do tại sao chủ sở hữu không nên trang trí một nửa vời ghế sofa hoặc kết hợp 2 loại ghế sofa với hình dạng khác nhau như tròn và vuông? Thật vậy, sự sắp xếp này sẽ khiến không gian sống khó chịu, rối rắm và khó chịu khi xem. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn một chiếc ghế sofa phù hợp với kích thước của căn phòng. Sofa phòng khách nên chọn màu gì? Xem xét phong cách nội thất với màu sơn tường, các yếu tố hiển thị trong ngôi nhà xác định tông màu và kết cấu chính xác của bộ ghế sofa.

Lắp ghế sofa phòng khách cần tránh cửa chính khi nào

Trước đây, chủ sở hữu luôn được khuyên không nên đặt ghế sofa trực tiếp lên cửa hoặc tạo ra sản phẩm của hai yếu tố này. Vậy làm thế nào để bạn trung hòa trang trí của cửa trước và ghế sofa phòng khách? Đối mặt với tình huống này, tốt nhất là chủ sở hữu di chuyển ghế sofa ra khỏi cửa hoặc sử dụng màn để loại bỏ nó. Bằng cách này, không khí bên ngoài đi qua cửa ngôi nhà với một hiệu ứng tốt.

Vị trí đặt ghế sofa phòng khách không nên tạo không gian trống phía sau

Khi trang trí ghế sofa trong căn hộ, bạn cần đặt ghế dựa vào tường hoặc ở một nơi có giá đỡ vững chắc. Nếu bạn đang tự hỏi đâu là lý do để không nên có không gian trống phía sau ghế sofa phòng khách? Theo nghệ thuật phong thủy, khi có không gian ở phía sau ghế sofa, mọi người cảm thấy nguy hiểm và bất an. Bức tường phía sau cũng rất tốt cho phong thủy, có tác dụng tốt trong phát triển sự nghiệp và sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng tốt để đặt ghế sofa phía trước bức tường. Vậy vị trí đặt của ghế sofa phòng khách là gì? Đó là một bức tường nhà bếp, một nhà vệ sinh nhưng không khuyến khích đặt ở tất cả!

Đằng sau ghế sofa không nên phản chiếu

Tại sao không đặt một tấm gương phía sau ghế sofa phòng khách? Việc lắp đặt gương vị trí này bị cấm bởi người ngồi trên ghế sofa, gáy của những người ngồi trên ghế này sẽ bị người bên cạnh hoặc người đối diện có thể nhìn thấy. Tuy nhiên, nếu đặt gương bên cạnh thay vì phía sau, nó sẽ trung hòa một số phong thủy từ toàn bộ phòng khách.

Những điều cấm kỵ khi trang trí ghế sofa phòng khách là gì? không phải là đặt gương phía sau lưng ghế, cần hoàn thành toàn bộ ghế sofa để tạo điều kiện cho phong thủy, tránh đặt mình trực tiếp vào cửa chính của ngôi nhà và tránh dựa vào khoảng trống. Tránh những điều trên sẽ giúp chủ nhà trong phong thủy, sự thịnh vượng của ngôi nhà và sự giàu có của gia đình.