SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Cách nhận biết đèn led nhà xưởng chất lượng

Cách nhận biết đèn led nhà xưởng chất lượng

Hiện nay trên thị trường, các mẫu đèn led nhà xưởng có rất nhiều mẫu mã, rất nhiều kiểu dáng có mặt các nơi trên thị trường cũng như chất lượng của từng sản phẩm cũng khác nhau. Riêng về thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu làm về đèn led nhà xưởng như: Rạng Đông, Philips,Duhal,.... Vì có rất nhiều sản phẩm cho ra những chất lượng khác nhau như vậy nên làm thế nào để có thể nhận biết đèn led nhà xưởng nào là đèn led nhà xưởng chất lượng? Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách nhận biết đèn led nhà xưởng chất lượng.

VỀ CHẤT LƯỢNG ÁNH SÁNG, ĐỘ BỀN CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

1.  Đây có thể là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi đi mua đèn led nhà xưởng. Trong nhà xưởng, ánh sáng cần có chất lượng tốt để công nhân có thể làm việc chính xác nhất. Vậy nên chọn đèn có độ hoàn màu Ra>75 để đảm bảo ánh sáng trung thực giúp công nhân có thể làm việc chính xác. Bảo đảm độ rọi yêu cầu cho từng vị trí làm việc.

2.  Tạo hướng ánh sáng phù hợp, không gây chói cho người lao động.

3.  Độ hoàn màu cao, phản ảnh màu sắc trung thực của bề mặt.

4.  Hạn chế tối đa hiện tượng nhấp nháy của đèn.

5.  Bảo đảm mức độ chiếu sáng tự nhiên cần thiết.

6.  Duy trì các thông số ánh sáng trong suốt thời gian sử dụng.

Về độ bền của đèn: Đây cũng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn đèn vì nếu làm trrong một môi trường khắc nghiệt, đèn có sáng mà nhanh hư thì khách hàng phải tốn thêm chi phí bảo hành, sữa chữa hoặc có khi phải thay đèn mới, làm giảm lợi nhuận, gia tăng chi phí và còn làm gián đoạn quá trình sản xuất, giảm hiệu suất làm việc của nhà máy, doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Về khả năng tiết kiệm điện cũng quan trọng không kém, việc chiếu sáng nhà xưởng trong không gian rộng cần rất nhiều đèn và phải sáng liên tục trong thời gian dài cho nên doanh nghiệp phải chịu chi phí tiền điện lớn. Chính vì vậy tiêu chí tiết kiệm điện là 1 tiêu chí quan trọng khi chọn lựa đèn chiếu sáng nhà xưởng. Sản phẩm đèn LED nhìn chung là tiết kiệm điện hơn các công nghệ cũ như: halogen, compact. Vậy nên việc tiết kiệm điện năng giúp cho doanh nghiệp có thể giảm một phần chi phí, giúp tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp.

TUỔI THỌ CỦA ĐÈN

Vì làm việc trong một môi trường “không ngừng nghỉ”, việc đèn được mở gần như là 24/24 giúp ta cần một bóng đèn led tuổi thọ cao. Vì vậy chúng ta cần lựa chọn cho nơi mình làm việc một bóng đèn led có tuổi thọ dài để chủ không phải thay thế một bóng đèn khác hoặc sửa chữa, bảo trì để làm giảm chi phí phát sinh thêm. Thông thường, đèn led nhà xưởng có tuổi thọ trung bình trong khoảng từ 50000 giờ đến 70000 giờ tùy theo sản phẩm dựa vào các yếu tố khác cho doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn.


THI CÔNG LẮP ĐẶT

Vấn đề lắp ráp tuy không quan trọng nhiều nhưng nếu có thể làm được thì sẽ giảm bớt một phần không gian trong nhà máy, xí nghiệp. Đèn led nhà xưởng thường được treo cao trên 5m ở không gian rộng rất khó thi công. Chúng ta nên chọn đèn nhỏ gọn thuận tiện lắp đặt và bảo hành sửa chữa sau này.

VỀ GIÁ CẢ

Đây chỉ là một yếu tố phụ thuộc vào chất lượng của từng loại đèn led nhà xưởng. Có rất nhiều giá cả chênh lệch nhau nhưng chất lượng cũng không giống nhau. Theo dân gian người ta hay nói “tiền nào của nấy”. Nói chung về phần giá thành thì chỉ là một yếu tố phụ có thể giúp doanh nghiệp lựa chọn chất lượng sản phẩm với số tiền mà mình đã bỏ ra .

LỰA CHỌN NƠI MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Trên thị trường hiện tại, rất nhiều loại đèn led nhà xưởng có mặt khắp nơi, đa dạng về mọi mẫu mã lẫn kiểu dáng, đi kèm với đó là những sản phẩm với chất lượng khác nhau, chưa kể đến những sản phẩm không đúng với chất lượng của nhà sản xuất đề ra. Tuy vậy, hãy đến với Hoàng Phát Lightning – chuyên cung cấp các mặt hàng ánh sáng chính hãng, chất lượng. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được cam kết 100% các mặt hàng chất lượng và chính hãng. Bên cạnh đó, Hoàng Phát Lightning cung cấp sản phẩm với một giá thành hợp lí.