SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • 5 Cách tận dụng Pallet nhựa trong gia đình

5 Cách tận dụng Pallet nhựa trong gia đình

Việc sử dụng quá nhiều nhựa trong đời sống ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường. Chính vì thế, để hạn chế việc sử dụng quá nhiều, chúng ta có thể tận dụng chúng trong gia đình khi cần thiết.

5 Cách tận dụng Pallet nhựa trong gia đình

1. Sử dụng pallet nhựa để làm thành giường ngủ khi cần thiết

Bạn có thể tận dụng những tấm pallet nhựa mặt kín và ghép lại với nhau khi cần thiết để sáng tạo nên chiếc giường ngủ độc đáo.

Cách thực hiện cho rất đơn giản khi bạn cần chuẩn bị từ 4 đến 8 miếng pallet nhựa và kê chúng lại với nhau. Bạn có thể nâng độ cao bằng cách dựng 2 lớp pallet với nhau. Cần cố định các tấm pallet nhựa bằng các vật liệu như keo dán nhựa chuyên dụng hoặc các loại ốc vít dành cho nhựa.

Để chiếc giường thêm phần độc đáo, bạn có thể sơn thêm màu sắc theo ý thích mình. Nên sử dụng loại sơn chống xước và được sử dụng cho dành riêng cho nhựa. Sau khi hoàn thành các bước trên, đặt một tấm đệm thật êm là bạn có thể sử dụng chiếc giường từ pallet nhựa vô cùng độc đáo.

 

2. Sử dụng pallet nhựa để kê mặt sàn với những vị trí ẩm thấp

Nếu trong nhà có nhiều vị trí ẩm thấp và khó để kê đồ đạc thì bạn có thể tận dụng pallet nhựa để sử dụng trước khi kê đồ đạc. Các pallet nhựa sẽ giúp đồ đạc ngăn cách với các vị trí ẩm ướt, giúp bảo quản đồ đạc được tốt hơn. Sử dụng các tấm pallet nhựa mặt kín và kê vào vị trí ẩm ướt. Tuỳ thuộc vào kích thước đồ đạc mà bạn cần kê mà sử dụng sao cho phù hợp số lượng pallet nhựa. Kê sát pallet nhựa và cố định cho thật chặt và đề dồ dùng lên trên.

 

3. Sử dụng pallet nhựa để làm giá treo đồ

Đây là cách để tận dụng được pallet mặt hở không được sử dụng nữa trong gia đình. Bạn có thể thiết kế những chiếc pallet nhựa thành những giá treo đồ tiện lợi. Nếu khéo léo hơn một chút, bạn có thể trang trí thêm những chi tiết đặc biệt cho chiếc giá được làm từ pallet nhựa.

 

Từ 2 hoặc 3 chiếc pallet nhựa, chúng ta rửa sạch sẽ và để thật khô ráo. Sử dụng một chiếc cưa nhựa để cắt pallet nhựa thành các tấm có kích thước bằng nhau. Bạn có thêt thiết kế chiếc giá treo đồ của mình ghim vào tường hoặc đóng thành kệ nhỏ để ở dưới đất.

 

4. Sử dụng pallet nhựa để thiết kế một chiếc bàn độc đáo

Nếu bạn có quá nhiều pallet nhựa mặt hở cũ, bạn có thể tái chế chúng thành những chiếc bàn nhựa độc đáo dành cho trẻ em hoặc chiếc bàn uống nước vô cùng thận thiện trong phòng khách của gia đình mình. Sử dụng 2 miếng pallet nhựa mặt hở và ghép chúng với nhau cho thật khít. Nếu muốn chiếc bàn cao hơn, bạn có thể sử dụng thêm 1 lớp nữa bên dưới. Để cố định chúng, sử dụng loại keo dán nhựa chuyên dụng.

 

Bạn có thể “tút tát” lại chiếc bàn độc đáo này bằng cách sơn cho chúng một lớp áo mới với màu sắc mà bạn yêu thích.

5. Tận dụng pallet nhựa để làm thành vách ngăn

Nếu bạn đang muốn dựng một chiếc vách ngăn mini thì có thể tham khảo pallet nhựa làm vật liệu. Pallet nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh nên còn có khả năng chống thấm hiệu quả cho những vị trí có hiện tượng ẩm ướtTuỳ thuộc vào độ cao và độ dày của pallet nhựa mà cần chuẩn bị đủ số lượng pallet nhựa để dựng vách ngăn.

 

Đặt dọc các tấm pallet nhựa và ghép từng tấm lại với nhau. Sử dụng các loại vật liệu như keo dính nhựa để liên kết các tấm với nhau. Nếu bạn muốn cố định chúng lên tường, hãy sử dụng các loại ống vít chuyên dụng dành cho nhựa nhé. Sử dụng các loại sơn để thay đổi vách ngăn từ pallet nhựa theo ý thích của bạn và trang trí thêm các chi tiết khác. Pallet nhựa có độ bền chắc tuyệt vời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.