SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất

Bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất

Bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất cập nhật bảng giá sơn Epoxy Jotun chủ yếu dành cho sơn công nghiệp, sơn sàn nhà xưởng, sơn công trình và sơn tàu biển hàng hải. Đây là một lĩnh vực khác của sơn Jotun ngoại trừ mảng sơn trang trí với giá cả cực kì phải chăng trên thị trường sơn hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn khác nhau vì vậy nhu cầu của người sử dụng cũng trở nên đa dạng theo, không những đòi hỏi sự chất lượng của sản phẩm mà những khách hàng còn quan tâm đến giá cả của sản phẩm mình đang sử dụng sao cho phù hợp với chất lượng mong muốn về xây dựng nhà ở, các công trình xây dựng khác nhau.

Loại sơn Epoxy Jotun chính là loại được thông dụng nhất khi sử dụng lên sàn bê tông hoặc kết cấu sắt thép vì nó có khả năng chịu lực và va đạp cao với một thành phần đóng rắn hardener tạo liên kết của màng sơn cực tốt do đó tạo nên sự bền bỉ thích hợp với nhiều người sử dụng. Có thể thấy chất lượng sơn Epoxy Jotun rất tốt nhưng vấn đề cần được quan tâm ở mọi khách hàng chính là bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Để đi vào tìm hiểu ta cần phân loại ra từng loại chức năng để có thể liệt kê được bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất. Sơn Epoxy Jotun được sử dụng cho sàn bê tông, kết cấu sắt thép và chống thấm.

Sản phẩm sơn chống rỉ Epoxy Jotun 2 thành phần Jotun Penguard Primer

► Sản phẩm sơn phủ ngoại thất Jotashield với cách chức năng bền màu, che phủ vết nứt giảm nhiệt, chống phai màu có bảng giá từ 166.000 VNĐ đến 182.000 VNĐ cho dung lượng 1.5L/ lon tùy theo độ bảo vệ cho công trình; Sơn essence phù hợp với chống rong rêu nấm mốc, độ che phủ cao mang đến một ngoại thất bền đẹp có giá 100.000 VNĐ cho dung lượng 5.17L.

► Sản phẩm sơn phủ nội thất Majestic mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo với các màu sắc rực rỡ, có khả năng che phủ vết nứt cao và công dụng dễ lau chùi, thêm một ưu điểm mới là lớp sơn láng mịn và nhẹ mùi.

► Sản phẩm sơn chống rỉ 1 thành phần Jotun Alkyd primer dùng  chủ yếu để sơn lên bề mặt thép với gốc chống rỉ alkyd có giá 444.000 VNĐ trên dung lượng 5L/ lon.  Sơn Jotun resist 78 với lớp chống rỉ 2 thành phần elthyl silicate giàu kẽm  khi sơn lên bề mặt thép có chịu được nhiệt độ khô tới 400 độ C có giá 3 triệu trên dung lượng 11.6L/ bộ.

► Sản phẩm chống rỉ Epoxy 2 thành phần gồm các loại Penguard ( primer, hb, express) phù hợp cho bề mặt sắt thép vì một số loại có tính năng khô nhanh giá cả dao động từ 647.000 VNĐ đến hơn 720.000 VNĐ trên dung lượng 5L/ bộ. Một vài loại khác trong bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất như Barrirer, Jotunsafeguard universal, Jotun tankguard, Jotun jotamastic, … giá cả được bán theo bộ từ 5L;  9L;  17.4L;  18L;  18,7L; 20L có giá dao động khá cao từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu một bộ.

► Sản phẩm Epoxy vảy thủy tinh Jotun gồm 2 loại là Jotun marathon và Jotun marathon XHB gồm Epoxy gia cường vảy thủy tinh có công dụng phủ cho sắt thép trong môi trường khắc nghiệt và có tính năng chịu mức độ va chạm cơ học cao, chống ăn mòn và chịu mài mòn tốt. Loại sơn này không những cho thấy bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất đa dạng mà còn cho thấy cả bảng màu rất da dạng như đen, xanh lá cây, xanh dương, xám, đỏ, vàng, trắng giá cả dao động hơn 4 triệu một bộ 20L.

Đại lý sơn Epoxy Jotun sẽ là nơi cho khách hàng có thể tin tưởng gửi gắm niềm tin về chất lượng sản phẩm và giá cả

Từ đó thấy rằng bảng báo giá sơn Epoxy Jotun mới nhất không hề quá đăt so với thương hiệu nổi tiếng của nó mà giá cả đi đôi với chất lượng, mang lại sự bền bỉ cho mọi công trình mà không bao giờ lo ngại về các vấn đề xảy ra so với nhiều sơn giá rẻ khác.

SONBAYMAU.COM