SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bảng màu sơn Dulux tổng hợp

Thương hiệu sơn Dulux là một trong những thương hiệu sơn hàng đầu Thế giới và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn trong suốt những năm vừa qua. Với lợi thế về chất lượng và hệ thống bảng màu sơn Dulux tổng hợp đa dạng. Sơn Dulux đang khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình.

Hệ thống bảng màu sơn Dulux tổng hợp lên tới hơn 2000 màu, mang đến cho người tiêu dùng những gam màu sống động nhất, hiện đại nhất. Tuy nhiên để có được hệ thống bảng màu đa dạng như vậy, sơn Dulux đã nghiên cứu và sở hữu công nghệ pha chế bảng màu tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng chất lượng nguyên liệu hàng đầu được sản xuất từ những tập đoàn hóa chất hàng đầu trên Thế giới.

Nhờ sở hữu công nghệ ChromaBrite tiên tiến, bảng màu sơn Dulux tổng hợp cho màu sắc luôn tươi mới và bền đẹp dài lâu góp phần điểm tô và gìn giữ vẻ đẹp cho tổ ấm của bạn.

Bảng màu sơn Dulux tổng hợp bao gồm nhiều màu sắc đa dạng

 

Ngôi nhà là tổ ấm bình yên cho bạn và gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nhưng để lựa chọn được một màu sắc phù hợp theo sở thích, theo phong thủy thì nhiều người đã gặp rất nhiều khó khăn trong vô số những màu sắc.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Vì vậy thương hiệu sơn Dulux đã xây dựng một hệ thống màu sơn Dulux cho những dòng sơn khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bảng màu phù hợp trong hệ thống các bảng màu: 

- Bảng màu sơn dulux inspire trong nhà

- Bảng màu sơn dulux ngoài trời

- Bảng màu sơn dulux 5 in 1

- Bảng màu sơn dulux easy clean

- Bảng màu sơn Dulux dùng cho sơn sắt, thép, gỗ

Không những thế các dòng sản phẩm trên còn cho ra đời những bộ sưu tập màu sắc riêng, phù hợp với xu hướng trên Thế giới. Cụ thể như đối với dòng sơn dulux inspire đã đầu tư nghiên cứu cho ra đời bộ sưu tập bảng màu pha sẵn: xanh dương dịu mát - vàng ấm áp - hồng tím lãng mãn - màu trung tính giản dị.

Sở hữu bề mặt sơn láng mịn, cho độ phủ cao, kháng kiềm tốt, không thêm chi, thủy ngân, hàm lượng VOC thấp đã làm nên một thương hiệu sơn Dulux dẫn đầu. Thương hiệu Dulux đã không ngừng cải tiến và mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm sơn phong phú, với bảng màu sơn Dulux tổng hợp ngày nhiều màu sắc sơn Dulux luôn đạt độ chuẩn xác tuyệt đối so với màu thực tế bên ngoài khi sơn tường nhà. Màu sắc do sơn Dulux sẽ là chất xúc tác điểm tô thêm vẻ đẹp cho cuộc sống của bạn.