SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Bí quyết mua đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram chính hãng

Bí quyết mua đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram chính hãng

Để lựa chọn được một thiết bị chiếu sáng phù hợp với mục đích sử dụng và bảo vệ được sức khỏe cho gia đình là điều không phải ai cũng biết. Xem qua bí quyết chọn mua đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram để biết thêm cách thức lựa chọn nhé.

Lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín

 

Thương hiệu của nhà sản xuất là cơ sở đầu tiên để bạn quyết định chọn mua một sản phẩm hay không. Một thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm trên thị trường thì đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Đánh giá về tiêu chí này thì thương hiệu bóng đèn Osram là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

Với lợi thế và kinh nghiệm của một trong hai nhà sản xuất bóng đèn lớn nhất thế giới, chắc chắn rằng sản phẩm đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram sẽ là một sản phẩm chiếu sáng tốt.

 

Kiểm tra thông số sản phẩm

 

Là một bóng đèn led chính hãng thì tất cả các thông số kỹ thuật của bóng phải được thể hiện đầy đủ trên sản phẩm. Cụ thể là công suất chiếu sáng, hiệu suất sáng, độ quang thông, chỉ số hoàn màu, màu sắc của ánh sáng và tuổi thọ của bóng. Có đầy đủ những thông tin này sẽ giúp bạn biết được sản phẩm đó có thực sự phù hợp với mục đích chiếu sáng của mình hay không. 

 

Đối với sản phẩm đèn Led Osram downlight 15.5W DL LedValue thì tất cả các thông số của bóng đều được in rõ nét trên bao bì sản phẩm, tại vị trí dễ quan sát nhất. Hơn nữa những thông số kỹ thuật này còn được thể hiện công khai trên hệ thống website của nhà sản xuất và nhà phân phối giúp bạn dễ dàng tra cứu.

 

 

Kiểm tra thành phần cấu tạo

 

Với bóng đèn led, ngoài thông số kỹ thuật thì vật liệu chế tạo nên bóng đèn là một đặc điểm để đánh giá chất lượng của bóng. Một sản phẩm tốt thì nguyên liệu phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn cho phép, không gây hại đến sức khỏe người dùng và ảnh hưởng đến môi trường.

 

Ví dụ với đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram đến được tay người tiêu dùng, ngoài việc đạt chứng nhận EEI Quốc tế, nó còn phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng khắt khe của Quốc tế và Việt Nam. Đảm bảo sản phẩm đạt chứng chỉ RoHS không chứa hàm lượng thủy ngân, cacbon độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và làm ô nhiễm môi trường.

 

Nhà phân phối uy tín

 

Sản phẩm tốt cũng cần phải được phân phối bởi một hệ thống uy tín. Bạn có thể mua đèn Led downlight 15.5W LedValue DL Osram trên hệ thống Hoàng Phát Lighting. Với đầy đủ thông tin về sản phẩm muốn mua và chế độ bảo hành dài hạn. 

 

Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website 

 

Web: https://hoangphatlighting.com/ 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

 

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM để hiểu rõ hơn về sản phẩm và về Hoàng Phát Lighting.