SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ máng đèn Led Comet 18W SLBT112/G

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản mới nhất đó là bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet.
Có quá nhiều loại đèn trang trí khác nhau đang trôi nổi trên thì trường vậy thì nên chọn đèn nào thích hợp với nhà mình vừa tiết kiệm điện, an toàn mà giá cả lại phải chăng.
 
Dưới đây là hình ảnh minh họa:
Bộ máng đèn Led Comet 18W SLBT112/G
Đặc điểm cụ thể của đèn như sau:
 
Về thông số quang gồm có: 
 
Chỉ số quang thông của đèn là công suất phát xạ phát ra từ nguồn sáng hay tổng hợp ánh sáng do một nguồn sáng phát ra (nguồn sáng ở đây là bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet). Chỉ số quang thông càng lớn thì mức độ sáng càng cao mà đèn này chỉ số quang thông là 1800 lm – là độ sáng chỉ ở mức trung bình.
 
Chỉ số quang hiệu của đèn led Comet là số quang thông trên mỗi W công suất của đèn (kí hiệu Lm/W), quang thông càng lớn thì càng tiết kiệm điện mà quang thông bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G COMET là 100 Lm/W vừa có tác dụng chiếu sáng lại tiết kiệm điện đến mức có thể.
 
Chỉ số nhiệt độ màu (kí hiệu là K) cụ thế của đèn này là 3000K - 6500K thuộc loại nhiệt độ màu của ánh sáng trung tính là loại ánh sáng  mang tới cho mắt người cảm giác vui vẻ, lạc quan, an tâm, phù hợp dùng trong phòng khách gia đình.
 
Chỉ số hoàn màu kí hiệu là Ra hoặc CRI cụ thể đèn này là 80 Ra - Chỉ số hoàn màu CRI (Color Rendering Index) của một nguồn sáng là chỉ số đánh giá độ trung thực về màu sắc của đối tượng được chiếu sáng so với một nguồn sáng lý tưởng hoặc ánh sáng tự nhiên. 
 
Về thông số hình học gồm:
 
Là loại đèn đèn có công suất 18W hoạt động với điện áp từ 100 – 265 V, tuổi thọ là 25.000h đồng thời vỏ đèn và máng đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vừa đẹp vừa chống ngã màu lại bền bỉ với thời gian.
 
Bên cạnh đó đèn có chiều rộng 50 mm, chiều dài đèn là 1200 mm, đuôi đèn là loại G13 và không gây tản nhiệt khi chiếu sáng, không sinh ra các tia có hại cho mắt như tia UV hay tia cực tím nên cực kì an toàn nên bạn hãy yên tâm sử dụng đèn.
 
Loại máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet này dễ lắp ráp, dễ sử dụng, chiếu sáng lâu không có cảm giác khó chịu do không khí bị nóng lên.
 
Nguyên liệu chủ yếu là nhựa nên đèn không chứa các chất gây hại nên khi sử dụng rất an tâm lại thân thiện với môi trường,
 
Khách ơi! HÃY ĐẾN VÀ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI NGAY ĐI NÀO!