SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Bộ máng đèn Led Comet 18W SLBT112/G chất lượng cao

Bộ máng đèn Led Comet 18W SLBT112/G chất lượng cao

Đứng trước việc trang trí nội thất cho căn nhà có lẽ việc đầu tiên của bạn cần làm là đầu tư ngay cho mình một chiếc đèn chiếu sáng thật hiện đại và chất lượng. Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G Comet với kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ giúp bạn vấn đề đó
Chắc hẳn ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu một ngôi nhà thật đẹp và hiện đại. Đứng trước việc trang trí nội thất cho căn nhà có lẽ việc đầu tiên của bạn cần làm là đầu tư ngay cho mình một chiếc đèn chiếu sáng thật hiện đại và chất lượng. Nhưng trên thị trường ngày nay có quá nhiều loại đèn khác nhau vậy làm sao tìm ra được chiếc đèn chất lượng và phù hợp với ngôi nhà của mình nhất?
 
 Đó cũng chính là câu hỏi chung của nhiều người. Vì thế, hôm nay công ty Hoàng Phát xin giới thiệu đến các bạn bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G COMET – được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay, để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một chiếc đèn chiếu sáng.
 
Được thiết kế phù hợp với mọi loại kiến trúc, mọi trần nhà, thường được lắp ở phòng khách, phòng ngủ, công sở, trường học,…Và đây chính là một trong những bộ máng đèn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 
 
Sự thiết kế siêu mỏng này sẽ giúp bạn tạo thêm được không gian, làm cho bạn có cảm giác thoải mái hơn mà không có cảm giác nặng nề, bất tiện như những bộ máng đèn khác. Bên cạnh công dụng chiếu sáng, nó còn được dùng trang trí bởi những đường nét tinh tế, mềm mại, và màu trắng hiện đại.
 
Đèn led Comet được bao bọc bên ngoài bởi lớp nhựa cao cấp đem đến độ bóng nhất định cho mẫu mã bên ngoài và chống ngã màu, chống chịu tốt trước môi trường khắc nghiệt và không gây tản nhiệt trong quá trình chiếu sáng.
 
Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G COMET được đánh giá cao bởi ứng dụng công nghệ led hiện đại nên ánh sáng cũng tốt hơn những loại đèn compact thông thường, đồng thời tuổi thọ của đèn cũng được nâng cấp lên 25.000 giờ và luôn tiết kiệm điện năng tối đa, bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài Thế nên, bạn không cần phải lo lắng khi cuối tháng phải chi trả một số tiền khủng đâu nhé! 
Bộ máng đèn Led Comet 18W SLBT112/G
Bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G COMET lại ghi điểm trong lòng người sử dụng bởi phát ra ánh sáng tốt đem đến hình ảnh sắc nét và trung thực cho không gian nhà bạn và không gây chói mắt người sử dụng cũng như không có các tia gây hại như tia UV. Vì thế, bạn hãy yên tâm sử dụng chúng trong thời gian dài. Với công suất 18W cùng điện áp 100 -265V cường độ ánh sáng phát ra sẽ tỏa rộng ra khắp mọi nơi trong căn phòng của bạn. 
 
Quang thông 1800 lm, hiệu suất quang 100 lm/w ở mức an toàn chiếc đèn thông minh này sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Đèn có nhiệt độ màu 3000K và 6500K với hai ánh sáng chủ đạo là màu trắng sáng và màu trắng ấm sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn để đúng với sở thích của mình. 
 
Được thiết kế với chiều dài 1200mm và chiều rộng 50mm, đuôi đèn G13 không tạo cảm giác thô kệch mà luôn đem đến cho bạn cảm giác mềm mại và tiết kiệm được nhiều không gian hơn. 
 
Vì thế, hãy đến với Hoàng Phát để sở hữu một bộ máng đèn Led 18W SLBT112/G COMET vừa chất lượng, thẩm mỹ, hiện đại lại hợp túi tiền nữa nhé!.