SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led 3W DB-B806 Duhal

Một sản phẩm chiếu sáng tốt được mọi người tin tưởng sử dụng phải là một sản phẩm có độ bền cao, đặc biệt là nguồn sáng đạt chuẩn. Đó là tất cả những yếu tố hội tụ trong dòng sản phẩm bóng đèn Led Duhal DB-B806 3W.

DB-B806 DuhalBóng đèn Led Duhal DB-B806 3W là một trong những sản phẩm tốt nhất và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất khi nhắc về các sản phẩm thuộc dòng thiết bị chiếu sáng trên thị trường hiện nay. Không đơn thuần là một sản phẩm chiếu sáng thông thường, đèn led hiệu Duhal là những thiết bị được đầu tư kĩ lưỡng về mặt thiết kế nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng nguồn sáng cũng như tính thầm mĩ của sản phẩm.

Được sản xuất với chất liệu chính là hợp kim nhôm bền và đẹp, sản phẩm chiếu sáng hiệu Duhal đã khiến người tiêu dùng hoàn toàn an tâm và hài lòng với chất lượng mà mỗi thiết bị mang đến. Không còn là những sản phẩm có chất lượng kém như những sản phẩm chiếu sáng thông thường, bóng đèn Led Duhal DB-B806 3W là sự vượt trội hơn hẳn. Nó được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống những thiết bị tốt nhất, đảm bảo nhất để có thể cấu tạo nên những sản phẩm an toàn nhất khi sử dụng

DB-B806 Duhal

Thông số sản phẩm

Không những vậy, trong quá trình chế tạo sản phẩm, những thế hệ nhà sản xuất đã có những sản tạo mới khi mang lại cho sản phẩm của mình những tính năng mới mà không phải thiết bị chiếu sáng nào cũng có thể có được. Đó là một hệ thống bảo vệ tốt nhất nhờ vào chất chống thấm và chất tản nhiệt hiệu quả. Những bộ phần này không chỉ giúp cho sản phẩm hoạt động tốt hơn mà còn mở rộng phạm vi sử dụng của sản phẩm đến những không gian ngoài trời mà không cần đến bất kì một thiết bị bảo vệ nào.

Mặc dù có nhiều tính năng mới như vậy, nhưng người tiêu dùng sẽ phải bất ngờ trước kích thước cũng như hình dáng nhỏ gọn của sản phẩm. Không quá cầu kì hay thô kệch, việc loại bỏ đi những bộ phận không cần thiết đã giúp cho hình dáng của đèn trở nên tinh tế hơn, sang trọng hơn. Nhờ vậy, đèn có thể được sử dụng ở nhiều nơi, đặc biệt là ở những không gian sang trọng như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn…

đặt hàng

hoàng phát lighting