SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D comet

Bạn muốn sở hữu những sản phẩm bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet có chất lượng tốt nhất, tiết kiệm với giá cả rất phải chăng.
Trên thị trường hiện nay gồm rất nhiều bóng đèn led bulb vừa tiết kiệm năng lượng, mẫu mã lại đẹp. Hoàng Phát đưa ra rất nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho nhà tiêu dùng thay thế những bóng đèn truyền thống trong ngôi nhà của bạn. 
 
Bạn sẽ không phải lo lắng về cấc tính năng, chất lượng ánh sáng hay mẫu mã khi chọn lựa các dòng sản phẩm ở Hoàng Phát. Với công suất thiết kế chỉ 3W bóng đèn led bulb giúp bạn tiết kiệm 80% chi phí tiền điện hàng tháng. Tuổi thọ của nó đến gần 10 năm, nó luôn xuất hiện với mẫu mã đa dạng đầy đủ các hình dáng và kích thước để bạn có thể chọn lựa cùng chất lượng ánh sáng bạn đã tìm thấy ở chiếc bóng đèn này.
 
Điện áp từ 100 đến 265V, công suất 3W, tuổi thọ 25000h bạn tha hồ chiếu sáng mà không cần phải thay bóng đèn thường xuyên, toàn thân được làm từ nhựa cao cấp và tránh được cả côn trùng, quang thông 250ml, hiệu suất quang 83 lm/w, chỉ số hoàn màu 80 Ra, chiều rộng 45mm, chiều dài 85mm, gọn nhẹ nên dê dàng lắp đặt nó.
 
Ánh sáng của nó vô cùng rực rỡ và bắt mắt, công nghệ chiếu sáng led hiện đại đã cung cấp một quá trình chiếu sáng chung cho các hoạt động trong nhà hàng ngày. Bạn sẽ hài lòng khi tiết kiệm được chi phí điện ngay và giảm tần suất phải thay bóng đèn mà không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng. 
 
 Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D comet
 
Bóng đèn led bulb 3W hiện nay rất được ưa chuộng trong quá trình chiếu sáng trong gia đình, văn phòng và kể cả khách sạn…
 
Đây là một xu hướng thay đổi hoàn toàn cho thế hệ chiếu sáng sau này nó vừa an toàn có thể làm người bạn đồng hàng đối với mọi không gian, thân thiện với môi trường đối với người tiêu dùng, vậy bạn còn chần chừ để không lựa chọn chúng, nó đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn của người tiêu dùng đưa ra, năng lượng của nó rất thông minh, hoàn toàn dễ hiểu nếu nhiều người luôn sử dụng nó vì đây là loại bóng đèn led Comet làm cho bạn an tâm về túi tiền. 
 
Bạn vẫn còn lo lắng và do dự nên vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng phù hợp hay vẫn chưa tìm được nhà phân phối uy tín, đáng tin cậy, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với hoàng phát để được tận hưởng những chế độ ưu đãi và đem về cho mình chiếc bóng đèn ưng ý nhất nhé!