SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông được ra đời với nhiều tính năng nổi bật cùng nguồn ánh sáng cao và ổn định, phù hợp lắp đặt cho các không gian có diện tích rộng lớn.

Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông đang là dòng sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay, không chỉ bởi chất lượng nguồn ánh sáng tuyệt vời mà nó mang lại mà còn vì kiểu dáng mới lạ không lẫn vào đâu.

Bóng đèn led trụ 14W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông với vỏ đèn được làm từ nhựa cao cấp không bị trầy xướt, tạo được độ bền và độ bóng loáng cho sản phẩm.

2.  Đuôi đèn thiết kế dạng tròn xoay, dễ tháo lắp. Đặc biệt chất liệu làm nên đuôi đèn là thép không gỉ 100% vừa dẫn điện tốt vừa chống ăn mòn trong môi trường chân không.

3.  Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn, chỉ 14W nhưng nguồn ánh sáng mà đèn led Rạng Đông mang lại gấp đôi so với dòng đèn truyền thống cùng công suất.

4.  Với gam màu chủ đạo là màu sáng trắng, bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên nổi bật và lung linh hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông sẽ là một trợ thủ ánh sáng đắc lực cho mọi nhà mọi người, vì khả năng chiếu sáng với diện tích rộng, điều này giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí lắp thêm bóng cho cùng một không gian.

2.  Nguồn ánh sáng phát ra liên tục, không bị nhấp nháy như những dòng đèn thông thường chính vì điều này giúp bảo vệ tối đa đôi mắt thân yêu cho bạn và gia đình mình.

3.  Công suất tiêu thụ của đèn thấp tuy nhiên lại cho ra nguồn ánh sáng rất tuyệt vời cũng chính là một trong những ưu điểm mà bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông sở hữu.

4.  Trong suốt thời gian chiếu sáng đèn không hề sinh ra nhiệt, chính vì vậy môi trường xung quanh luôn dễ chịu và mát mẻ, giúp học tập hay làm việc hiệu quả hơn.

5.  Bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông với thiết kế hình trụ mới lạ, làm chiếc đèn nổi bật và làm cho không gian lắp đặt cũng trở nên tinh tế và thu hút hơn rất nhiều.

6.  Chỉ với 57.200đ quý khách đã có ngay một sản phẩm ưng ý về chiếu sáng cho không gian nhà mình.

7.  Nguồn ánh sáng trắng đèn mang lại tạo sự nổi bật và hiện đại cho nơi được lắp đặt.

Để tìm mua sản phẩm bóng đèn Led trụ 14W TR70N1 E27 Rạng Đông hãy đến với Hoàng Phát Lighting, nơi không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng mà còn là nơi cực kì thân thiện và nhiệt tình với quý khách hàng. Tất cả các dịch vụ phía bên công ty chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng tuyệt đối.

LIÊN HỆ MUA HÀNG