SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6

Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6

Xu hướng lựa chọn đèn chiếu sáng của người tiêu dùng hiện nay đó là những sản phẩm thân thiện với môi trường và tốt cho thị lực. Đáp ứng yêu cầu đó của người tiêu dùng, sản phẩm Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 được đưa ra thị trường.

Chiếu sáng hợp lý, ít hao năng lượng, không chất độc hại là tất cả những gì mà đèn tuýp Led EcoFit Philips mang đến cho người tiêu dùng. Bạn sẽ chỉ phải mất số tiền điện ít hơn rất nhiều lần nếu bạn lựa chọn sử dụng thiết bị này cho hoạt động chiếu sáng trong gia đình mình. Bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 giúp bạn tiết kiệm điện đến 55%. Bên cạnh đó còn được thêm nhiều lợi ích như đèn không toả nhiệt nóng, không khí CO2, không chất độc hại ảnh hưởng sức khoẻ và môi trường. Khả chiếu sáng liên tục của đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 là 6 giờ/ngày không phát ra tiếng ồn và nhấp nháy ánh sáng, kép tuổi thọ hoạt động đến 7 năm, giúp bạn tiết kiệm được thêm nhiều khoản chi phí như hoá đơn tiền điện, chi phí sửa chữa, bảo trì.

den led philips

 

Thiết kể đèn nhỏ nhắn,tiện dụng dễ dàng lắp đặt, vệ sinh. Khi đèn bị bẩn có thể dễ dàng tháo ra để về sinh cũng như dễ dàng lắp ráp lại mà không cần tốn thời gian và chi phí thuê thợ tới sửa. Với  chất liệu được nhập khẩu theo quy trình đảm bảo chất lượng tốt nhất, nên đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng, tránh cho người sử dụng những nguy hiểm có thể xảy ra với thiết bị.

 

Bóng đèn led Philips tuýp ECOFIT LedTube 8W 0m6 không chỉ chiếu sáng cho không gian nhà hay phòng của bạn, sử dụng bóng đèn tuýp led Philips ECOFIT LedTube 8W 0m6 còn là sự kết hoàn hảo giúp không gian nhà bạn trở nên tuyệt vời hơn.