SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Các phương pháp triệt lông hiệu quả

Các phương pháp triệt lông hiệu quả

Là chị em phụ nữ, làn da rất quan trọng để có thể quyết định vẻ đẹp của họ cũng như khiến bản thân có thể tự tin hơn. Thế nhưng không phải ai cũng có một làn da lán mịn như ý, đa số thường có những biểu hiện xấu da như: mụn, khô ráp hay những đám vi ô lông.

Các phương pháp triệt lông hiệu quả

Vi ô lông là một trong những biểu hiện xấu nhất về da, nếu đám lông có trạng thái nhạt hoặc ngắn thì đa phần còn đỡ và dễ nhìn, nhưng nếu quá dày hay đậm thì trông rất khó coi, đặc biệt đối với phái nữ. Thông thường có những phương pháp triệt lông cơ bản như: Triệt lông hoàn toàn bằng tự nhiên, triệt lông bằng mỹ phẩm, và triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao.

Triệt lông hoàn toàn bằng tự nhiên: Đây là phương pháp dùng nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên, cũng vẫn tác động lên đám lông nhưng thông thường vẫn thường chịu tác động của bàn tay nhằm giúp nhỗ lông ra.

Triệt lông bằng mỹ phẩm: Hiện nay có một số hãng mỹ phẩm sản xuất nhằm triệt lông một cách nhanh chóng, để thông qua đó chỉ cần bôi sản phẩm lên là lông trở nên mềm mỏng và tự rụng. Tuy nhiên có một biểu hiên khá tiêu cực của phương pháp này đó chính là dễ gây nên những căn bệnh sâu trong da do tác động của các chất hóa học.

Tuy nhiên 2 cách triệt lông kể trên thường không mang lại hiệu quả dài lâu mà chỉ có tác động tích cực trong một thời gian, không những thế nó đôi khi lại càng khiến lông dễ dàng quay trở lại bởi không có chất ức chế cản trở hoạt động của các đám lông.

Thế nên để có thể triệt lông vĩnh viễn thì nên dùng phương pháp thứ 3 đó chính là triệt lông công nghệ New E – Light, với New E – Light không lo sợ đám lông ấy sẽ quay trở lại. Hơn thế với phương pháp công nghệ hiện đại cao này nó còn tác động tích cực đến các vùng da xung quanh nó cũng như se khít lỗ chân lông sau khi triệt lông. Qua đó sẽ trả lại cho da bản một làn da mịn màn lôi cuốn.