SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Cách chọn màu sắc ổn áp Lioa hợp mệnh gia chủ

Cách chọn màu sắc ổn áp Lioa hợp mệnh gia chủ

Để có được một sản phẩm ổn áp Lioa thích hợp, mang lại nhiều lợi ích nhất cho bản thân và gia đình, bạn có thể chọn thiết bị theo màu hợp với vận mệnh nếu các yếu tố khách đều đáp ứng và hợp lý.

Nhiều người tiêu dùng kỹ tính ngoài việc chọn sản phẩm có lợi ích phù hợp với quy mô sử dụng(gia đình hoặc công nghiệp, đôi khi họ phải dùng đến cả hai) thì việc chọn màu sản phẩm ổn áp Lioa là yếu tố được họ lưu ý tới tiếp theo.

Trong các sản phẩm ổn áp Lioa, ba màu cơ bản là màu: màu nâu nhạt, màu đỏ, màu trắng, màu vàng nhạt,…


Màu nâu là màu đại diện cho mệnh Thổ, đại diện cho đất, sự ổn định, cho người dùng cảm giác an toàn, được bảo vệ. Vì vậy, nếu bạn mệnh Thổ, hãy ưu tiên chọn ổn áp Lioa có màu nâu nhạt để vận khí trở nên may mắn, công việc thuận lợi hơn.

 


Màu trắng thuộc hành Kim, là biểu hiện của sự xuất sắc, nhạy bén, sự lôi cuốn kỳ lạ, khơi dậy khả năng sáng tạo đặc biệt. Chọn ổn áp Lioa có màu trắng không những hợp mệnh với người mệnh Kim mà còn đem lại không gian sử dụng tinh tế, hiện đại giúp người dùng dễ dàng có được cảm giác dễ chịu.


Màu đỏ rực rỡ là tượng trưng của mệnh Hỏa đầy nhiệt huyết, máu lửa, quyết đoán. Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa hãy ưu tiên chọn màu sắc này khi mua ổn áp Lioa để có được nhiều may mắn, thuận lợi, sự vừa ý trong công việc hơn.


Cuối cùng là màu xanh thẫm biểu hiện cho mệnh Thủy, sự khéo léo, tinh tế nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, có thể “giết người bằng sự mềm mỏng của bản thân”, màu sắc này sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho gia chủ cùng mệnh.


Tuy vậy, màu sắc trong ổn áp Lioa không quan trọng bằng việc chọn được loại có cấu tạo, trọng lượng, kích thước phù hợp với môi trường mà thiết bị này cần bảo vệ.