SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Cách đóng gói hàng hóa để chuyển phát nhanh đi Úc

Cách đóng gói hàng hóa để chuyển phát nhanh đi Úc

Việc chuyển phát nhanh đi Úc hiện nay rất phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên một số khách hàng lại so sợ sản phẩm hàng hóa của mình bị hư hỏng trong quá trình di chuyển. Chính vì thế ở bài viết này sẽ đưa ra một số cách đóng gói cơ bản nhất để bảo vệ hàng hóa của mình.

Thì thật ra, đóng gói hàng hóa sẽ giúp cho bạn có một chuyến chuyển hàng an toàn nhất. Đặc biệt một số loại hàng hóa dễ vỡ, thì quy trình này lại càng quan trọng hơn.

Đối với một số mặt hàng dễ vỡ, dễ nứt nẻ, thì trong quá trình đóng gói, cần phải thêm những vật liệu đệm bên trong. Những vật liệu đệm đó cần phải được bao kín xung quanh hàng hóa, cũng như lúc đóng gói phải dán kín, dán thật kỹ lưỡng. Thì việc sử dụng những vật liệu đệm, kín sẽ giúp cho hàng hóa không bị xê dịch trong di chuyển, cũng không bị đụng độ làm móp méo. Bên cạnh đó đối với một số mặt hàng dễ vỡ, khách hàng cũng cần kê khai thông tin để nhân viên chuyển phát nhanh đi Úc có thể phân luồng những mặt hàng dễ vỡ ở một địa điểm khác.

Còn đối với những loại hàng hóa có tính chất hóa lỏng. Thì việc bảo quản khá là đơn giản hơn là những mặt hàng dễ vỡ. Trước tiên cần phải đóng đậy kĩ nắp chai, sau đó dùng keo dính chặt để trong quá trình sốc hàng, nắp chai sẽ không bung ra và chảy nước.

Đối với một số mặt hàng chuyên dụng như áo quần, dày dép, thì bạn cũng không cần bọc quá kỹ lưỡng. Bởi đây là những mặt hàng rất an toàn và không hư hỏng, cho nên chỉ cần bọc qua bằng giấy mềm là có thể chuyển phát nhanh rồi đấy.

Chuyển phát nhanh đi Úc thường xảy ra khá lâu, nên cần biết cách gói hàng sao cho phù hợp lại bảo quản hàng hóa. Bên cạnh đó, không nên để một số loại hàng trộ lẫn với nhau, vì rất dễ có những trường hợp hư hỏng. Một số mặt hàng khác thì tùy thuộc vào từng loại khác nhau, sẽ có cách bảo quản khác nhau.