SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Chiếu sáng dưới nước với đèn led Philips

Chiếu sáng dưới nước với đèn led Philips

Điểm đặc biệt của đèn led Philips không phải ai cũng biết. Ngoài việ chiếu sáng hiệu quả trong mọi không gian thì nó còn có thể chiếu sáng ngay cả ở dưới nước - môi trường tưởng như việc chiếu sáng chỉ là xa vời. Ấy vậy mà việc chiếu sáng dưới nước không chỉ có thể thực hiện được mà còn đem lại hiệu quả ấn tượng.

Nước là môi trường chất lỏng đặc biệt. Đây được xem là môi trường mà các thiết bị điện cấm kị sử dụng. Nếu những đồ điện tử không được thiết kế phù hợp chắc chắn sẽ không thể nào thắp sáng được. Nhưng với đèn led Philips mọi hồ nghi đều tan biến. Chính ứng dụng công nghệ chiếu sáng led đỉnh cao mà thương hiệu Philips đang ứng dụng đã giúp đèn phát huy được chức năng của mình mà tạo nên độ chiếu sáng cao.

Chiếu sáng dưới nước với đèn led Philips



Cấu tạo đặc biệt của các sản phẩm đèn led Philips khiến nó dễ dàng lắp đặt ngầm dưới nước. Đèn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt khá dễ dàng và nhanh chóng. Ngay cả ở những không gian không rộng lớn như: hồ bơi công cộng, hồ bơi gia đình, đài phun nước, thác nước…thì sản phẩm này vẫn có thể phát huy tác dụng một cách rất hiệu quả. Bên cạnh đó thì Đèn led Philips thiết kế dưới nước đạt chuẩn, giúp đèn hoạt động lâu dài dưới nước bên cạnh việc có những chất liệu làm nên đèn vô cùng chất lượng, chống ăn mòn.

Không chỉ cho giá trị thẩm mỹ cao và nhất là cho trang trí mà đèn led Philips còn có chất lượng ánh sáng vô cùng đẹp. Một điều thú vị hơn nữa là ánh sáng sẽ thêm lung linh, huyền ảo dưới mặt nước khi bạn biết cách kết hợp các màu sắc ánh sáng một cách hiệu quả nhất. Sự kết hợp một cách cách nhẹ nhàng, uyển chuyển với đủ màu sắc sặc sỡ như: đỏ, xanh, vàng…sẽ giúp cho không gian dưới nước càng lãng mạn, khung cảnh sẽ thêm phần nên thơ hơn rất nhiều.

Đó chính là lý do mà nhiều khu du lịch đã lựa chọn đèn led Philips để làm điểm nhấn cho các khu vực cảnh quan khác nhau .Từ đó tạo nên sự hứng khởi và thích thú cho du khách tham quan cảnh thác bày trí, đài phun nước . Ngoài ra thì người đi bơi trong các hồ bơi sẽ thêm phần tự tin và thoải mái. Hay như các buổi party quanh hồ nước cũng sẽ vô cùng lãng mạn bởi màu sắc vui tươi, năng động nhưng đôi khi lại dịu dàng, êm ái này.

Đèn led Philips lắp đặt dưới nước là loại đèn rất đặc thù chỉ chuyên dùng cho thắp sáng, trang trí cho những hoạt động vui chơi giải trí mang lại chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm này đã có tính ứng dụng rất rộng rãi và được hàng triệu người ưu ái lựa chọn.