SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Công ty chuyên kiểm định máy móc thiết bị công nghiệp

Công ty chuyên kiểm định máy móc thiết bị công nghiệp

Chắc hẳn tất cả các công ty sản xuất, công nghiệp đều đã quá quen thuộc với những công ty kiểm định máy móc thiết bị công nghiệp. Đây chính là những công ty hợp tác vô cùng quan trọng góp một phần giúp năng suất làm việc tốt hơn của doanh nghiệp đó.

Trong sản xuất cũng giống như trong cuộc sống hàng ngày, con người luôn phải kiểm tra sức khỏe định kỳ, theo tháng, theo năm, có khi năm tháng một lần. Việc kiểm tra sức khỏe nhằm giúp bản thân chính mình phát hiện ra những bệnh bên trong và bên ngoài. Từ đó bác sĩ có thể tìm ra được nguyên nhân vì sao lại bị bệnh đó, do thế có thể phòng và chữa kịp thời.

Việc để sức khỏe của mình ủ bệnh lâu dài, mà không thăm khám bệnh, khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn và không thể cứu vãn được nữa. Vậy đó, việc khám định kỳ vô cùng quan trọng với con người chúng ta. Còn trong doanh nghiệp thì sao, việc kiểm tra định kỳ máy móc, và người lao động cũng quan trọng không hề nhỏ chút nào.

Máy móc là những thứ sử dung liên tục, công năng hoạt động không ngừng nghỉ, do thế những công ty kiểm định hay nhà nước khuyến cáo các doanh nghiệp nên kiểm tra máy móc định kỳ, thường xuyên. Với những máy mới về, nhân viên bên công ty kiểm định kiểm tra lại máy, xem hoạt động có ổn không. Nếu như máy có vấn đề, có thể đổi lại nhà cung cấp .

Các công ty kiểm định mà doanh nghiệp thuê, thường xuyên cử người đại diện đến công ty để kiểm định máy móc, thiết bị đồ nghề tham gia lao động. Với những máy vẫn hoạt động bình thường thì vẫn phải kiểm tra định kỳ, để phát hiện lỗi nhỏ, và kịp thời khắc phục .

Ngoài kiểm định máy móc ra, nhân viên bên công ty kiểm định có thể giám sát giúp doanh nghiệp đó hoạt động ra làm sao, và báo lại với chính doanh nghiệp đó. Mỗi ghi chép về quá trình kiểm định cần luôn được trình báo lên ban giám đốc của doanh nghiệp đó, để họ có thể tóm tắt sợ bộ được quá trình hoạt động máy móc như nào.