SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Dạnh mục thiết bị kiểm định của công ty kiểm định

Dạnh mục thiết bị kiểm định của công ty kiểm định

Trong đời sống sinh hoạt và sản xuất của con người có rất nhiều các loại máy móc chuyên dụng có giá trị lớn, đóng vai trò quan trọng nhưng lại khá nguy hiểm cho con người, chính vì vậy luôn cần công ty kiểm định tham gia kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo an toàn.

Trong phạm vi bài viết dưới đây, mặc dù không thể nêu ra hết những loại máy móc ấy nhưng chúng tôi sẽ đưa ra một số loại điển hình.

Theo tình hình thời sự, đã có một số trường hợp các em bé bị cuốn vào thang cuốn thang máy gây thương tích nên chúng tôi sẽ đề cập đến thiết bị này đầu tiên. Thang cuốn thang máy thường có mặt tại các trung tâm vui chơi hay mua sắm với tần xuất hoạt động liên tục nên việc kiểm định an toàn nhất thiết cần phải diễn ra. Công ty kiểm định sẽ tiến hành kiểm định trước khi lắp, kiểm định định kì hay bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Việc kiểm định như vậy sẽ luôn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như uy tín của chính các trung tâm thương mại.

Thiết bị thứ hai chúng tôi muốn nhắc tới đó là bình chứa hóa chất. Loại bình này có kích thước lớn với những cấu tạo đặc biệt để có thể chứa đươc hóa chất một cách an toàn, không bị rò rỉ. Nhất thiết cần phải kiểm định một cách chặt chẽ để đảm bảo độ an toàn bởi hóa chất có nhiều loại rất độc hại, gây tổn hại đến sức khỏe của người lao động hay những người chẳng may dính phải nó.

Xe nâng cũng là một loại máy móc thường gặp, đặc biệt là trong xây dựng. Xe nâng hàng và xe nâng người là hai loại thường thấy. Vì tác dụng của nó là đưa vật và người lên cao nên nếu không đảm bảo an toàn thì rất dễ gây ra những hậu quả lớn khó lường. Chính vì vậy, việc kiểm định định kì sẽ đảm bảo an toàn cho con người, mang đến quá trình xây dựng, vận chuyển một cách năng xuất nhất. Hãy tìm đến công ty kiểm định để được chăm sóc tốt nhất.