SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn bàn học Led Comet đẹp

Đèn bàn học Led Comet đẹp thường được chọn ưu tiên sử dụng vì không những cung cấp nguồn sáng cho các hoạt động làm việc, học tập hay giải trí mà còn có kiểu dáng đẹp, thanh lịch hiện đại.

Đèn bàn Led Comet đẹp sẽ hỗ trợi cho người sử dụng giúp giảm khả năng mắc các vấn đề về mắt như cận, viễn, loạn thị cho trẻ nhỏ lẫn người lớn. Đèn bàn Led Comet được thiết để đặt trên bàn cố định, chắc chắn chống xê dịch hay lắc lư trong quá trình sử dụng. Thân đèn có chiều khoảng từ 40 – 50 cm còn có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống phù hợp với từng độ cao của người sử dụng.

Đèn bàn Led CometChụp đèn được tính toán kĩ lưỡng trước khi sản xuất bao trọn bóng đèn nhưng không che quá nhiều ánh sáng cũng không hắt quá nhiều, làm ánh sáng toả đều tập trung trên mặt bàn, vị trí cần chiếu sáng không làm loá mắt người dùng cũng như những người ngồi xung quanh.

Nút diều chỉnh tắt mở được đặt ngay đế đèn giúp đễ dàng khi tắt mở đèn, ngoài ra còn có thể gập đèn lại khi không sử dụng tiết kiệm diện tích mặt bàn và trông không gian được gọn gàng hơn.

Đèn bàn Led Comet sử dụng bóng đèn Led để chiếu sáng, không toả nhiều nhiệt, bóng không nóng cho dù sử dụng lâu. Thân thiện với môi trường lại tiết kiệm điện năng. Khi bị vô tình va chạm làm bể bóng. Không bị văng khắp nơi an toàn và dễ dàng thu dọn cho người sử dụng.

Đèn cho ánh sáng trắng hoặc vàng  gần với màu tự nhiên nhất, chỉ số màu của đèn thích hợp trong mức cho phép, giúp đem lại màu sắc thật khi nhìn. Ngoài ra đèn chiếu sáng liên tục, không chập chờn, không nhấp nháy mắt, không phải điều tiết quá nhiều trong quá trình sử dụng không gây mỏi mắt, nhức mắt.

Bên cạnh  đó người tiêu dùng nên có chế độ hoạt động, ăn uống lành mạnh giúp bảo vệ mắt tốt hơn. Đèn bàn học Led Comet đẹp với những kiểu dáng  luôn được dổi mới, màu sắc sang trọng hiện đại có thể kết hợp với nhiều kiểu kiến trúc không gian sống của bạn, có những mẫu dành riêng cho trẻ hình dáng ngộ nghĩnh tăng thêm hứng thú cho trẻ khi sử dụng.

Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để sở hưu những sản phẩm tốt nhất trên thị trường, mẫu mã đẹp, phong phú và có giá cả hấp dẫn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG