SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal

Khi mà thị trường ngày càng nhiều thiết bị chiếu sáng được các thương hiệu tung ra để cạnh tranh thì đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal vẫn giữ được vị trí vững chắc và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal hiện đang là thiết bị chiếu sáng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm này đã được thương hiệu Duhal đầu tư rất kỹ để có được những tính năng sử dụng hoàn hảo nhất cho mình.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Độ bền hoàn hảo

Luôn khiến cho người dùng hài lòng với độ bền dài lâu trong quá trình sử dụng, thương hiệu Duhal đã sử dụng chất liệu nhôm cao cấp để làm nên đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal.

Đèn led Duhal có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó thì đèn cũng có tuổi thọ đạt 25.000 giờ chiếu sáng. Vì thế cho nên, khi lựa chọn thiết bị này thì bạn sẽ yên tâm vì nó có độ bền và khả năng chiếu sáng ổn định nhất.

Ánh sáng rõ nét

Chỉ số hoàn màu của đèn cao trên 85 nên ánh sáng của nó rất chân thực. Đèn luôn phát ra dải ánh sáng sống động và rất chân thực. Không có hiện tượng nhấp nháy nên không làm ảnh hưởng đến thị giác người sử dụng.

Hơn thế nữa thì đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal cũng được ứng dụng công nghệ ánh sáng Led nên chất lượng ánh sáng rất cao và cũng có khả năng tiết kiệm điện rất lớn. Đèn sẽ không làm bạn phải thất vọng với nguồn sáng mà đèn mang lại.

Thiết kế tinh tế, mới lạ

Mặc dù là cùng kiểu đèn âm trần như trên thị trường nhưng đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal lại có được kiểu sáng rất hiện đại. Toàn bộ đèn toát ra màu trắng thanh lịch và rất trang nhã. Thiết kế đèn âm tường sẽ khiến không gian trần nhà không hề bị vướng khi lắp đặt. Tiết kiệm diện tích và mang lại một nét thẩm mỹ tinh tế và độc đáo chính là điều mà bạn nhận được khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Để có thể đảm bảo đèn Led âm trần được lắp đặt đúng quy định và an toàn khi sử dụng thì bạn cần thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Bạn khoét lộ trên trần nhà theo đúng kích thước 1745x75mm để lắp đế đèn vào trong tường.

Bước 2: Bạn ngắt nguồn điện và giữ cho tay khô ráo hoặc đeo găng tay bảo hộ để lắp đặt đèn được an toàn. Tránh các sự cố điện phát sinh không đáng có gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của bạn.

Bước 3: Bạn lắp Driver vào đèn và đưa bộ phận nào lỗ đã khoét để đèn có thể hoạt động và chiếu sáng đúng như những gì được thiết kế.

Đèn Led âm trần 18W DFA018 Duhal rất thích hợp để sử dụng ở khu vực : nhà ở, chung cư cao cấp, khu triễn lãm nghệ thuật, văn phòng công ty, các khu trung tâm thương mại, …