SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips

Nếu muốn lựa chọn thiết bị điện có khả năng tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả sử dụng vượt trội cao nhất thì đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips sẽ là lựa chọn có thể đáp ứng mọi yêu cầu mà người dùng mong muốn.

Đặc điểm sản phẩm

- Đèn Led nhà xưởng Philips HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 211mmx252mm. Vì thế, sản phẩm này có thể phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian.

- Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là nhôm thép cấp với khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.

- Thiết kế đèn có hình trụ rất độc đáo. Nó có thể mang đến nét thẩm mỹ cũng như dễ dàng thu hút sự chú ý của người dùng một cách hiệu quả.

- Đèn có 2 nhiệt độ màu là 4000K và 6500K nên khi chiếu sáng, thiết bị điện này có 2 gam màu ánh sáng là vàng và trắng để người dùng có thể lựa chọn theo ý muốn.

- Sản phẩm này có khả năng bảo vệ lên đến IP54 nên nó sẽ giúp đèn chống bụi, côn trùng được tốt nhất.

Ưu điểm sản phẩm

Mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội

Đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips là lựa chọn có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí rất cao. Sản phẩm này có thể giảm đến 64% điện năng tiêu thụ so với các dòng đèn truyền thống.

Hơn thế nữa, thiết kế đèn có độ bền cao nhờ dải điện áp rộng từ 110- 277V nên nó sẽ luôn ổn định, an toàn trong mọi thay đổi của điện áp lưới. Đồng thời, đèn có cấu tạo chắc chắn, bền bỉ nên với tuổi thọ 25.000 giờ chiếu sáng thì sản phẩm này có thể giúp người dùng giảm chi phí thay mới rất hiệu quả.

Thời gian hoạt động chiếu sáng lên đến 25.000 giờ chiếu sáng đem đến khả năng sử dụng lâu dài, ổn định nhằm bảo đảm hoạt động tiêu dùng lâu dài, tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng hoạt động sử dụng lâu dài, đảm bảo tiết kiệm khi sử dụng lựa chọn điện trong khả năng sử dụng điện.

Ánh sáng cao cấp

Thiết bị điện này được Philips sản xuất với 2 góc chiếu khác nhau gồm: góc chiếu rộng 130˚ và góc chiếu hẹp 70˚. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng chịu được môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt lên đến 90˚C.

Không những thế, đèn còn có quang thông 20.000Lm và chỉ số hoàn màu 80 ra nên khi sử dụng ánh sáng của đèn không chỉ mạnh mẽ mà còn rất êm dịu nữa. Ánh sáng của đèn có khả năng bảo vệ thị giác cho người dùng một cách vượt trội và không làm nóng không gian xung quanh nhờ khả năng tản nhiệt nhanh của đèn.

Nhiệt độ màu 4000K/ 65000K đem đến ánh sáng sử dụng lâu dài, bảo vệ toàn diện hoạt động sử dụng điện với màu sáng trắng, vàng đem đến nguồn sử dụng điện lâu dài, tiết kiệm điện khi lựa chọn sử dụng điện, tạo không gian chiếu sáng trung thực, tự nhiên với gam màu sáng ấm áp, hiện đại cho không gian thêm phong phú, dễ chịu.

Thiết kế chắc chắn

Thiết bị điện này được Philips lựa chọn sản xuất từ các chất liệu nhôm thép chất lượng cao, tuyển chọn kỹ càng nên đèn có được khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất cao. Sản phẩm này có thiết kế hình trụ đẹp mắt, hiện đại và nhỏ gọn nên khi lắp đặt, thiết bị điện này sẽ không chiếm nhiều diện tích. Chính vì thế mà đèn ngày càng nhận được sự ưu ái của người dùng nhiều hơn.

Ứng dụng sản phẩm

Với nguồn sáng mạnh mẽ và an toàn thì đèn Led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips có thể phù hợp để sử dụng trong tại khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà kho, siêu thị, nhà xưởng, công trường, trung tâm thương mại…

Hệ thống chiếu sáng với đèn led HighBay 200-160W TForce Core HB E40 GM Philips là sản phẩm đang được phân phối tại Hoàng Phát Lighting nhằm đem đến cho người tiêu dùng sử dụng điện. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: https://hoangphatlighting.com

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

Email: info@hoangphatlighting.vn

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh 


 
HOÀNG PHÁT LIGHTING