SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông

Để nâng cao hiệu quả chiếu sáng cho nhà xưởng nên Rạng Đông cho ra những sản phẩm với những tính năng rất cao, để đảm bảo cho những đòi hỏi khắt khe của những nơi có không gian rộng lớn. Đèn led highbay D HB03L 310/200W là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Rạng Đông.

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đônghiện đang được bán chính thức tại hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting với giá cả hấp dẫn nhất. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn chính xác về những ưu điểm nổi bật của bộ đèn led nhà xưởng này nhé.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: D HB03L 310/200W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Hiệu suất quang(Lm/W)

Chỉ số màu(Ra)

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

220

200

50.000

22000

100

80

360

175


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM MANG LẠI CHO BẠN

Ứng dụng công nghệ led hiệu suất cao, hoạt động ổn định an toàn và tiết kiệm điện năng

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông được trang bị công nghệ led hiện đại nhất dành riêng cho dòng đèn led HighBay. Với việc được trang bị chip led Samsung có hiệu suất quang 100Lm/W và hệ số công suất luôn duy trì ở mức 0.9 nên đèn tiêu tốn ít điện năng mà vẫn đảm bảo cho bạn một ánh sáng tốt nhất.

Ngoài ra, đèn còn có thể tiết kiệm điện cho bạn lên tới 70%, điều này sẽ giúp giảm gánh nặng chi phí cố định cho tiền điện của công ty.

Sản phẩm có nguồn sáng với quang thông đạt 16500Lm làm tăng diện tích chiếu sáng lớn, giúp cho bạn có một ánh sáng rộng nhất. Ánh sáng do đèn phát ra đẹp mắt, màu sắc trắng sáng, trung thực màu sắc ánh sáng tự nhiên. Giúp cho công nhân lao động dễ dàng nhận biết được vật chiếu sáng nên đảm bảo tính an toàn trong khi làm việc với máy móc.

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông có khả năng duy trì hoạt động ổn định, đảm bảo bởi hệ thống điều khiển do Rạng Động sản xuất. Đèn có thể hoạt đông liên tục trong khoảng thời gian dài, hoạt động tốt trên một dải điện áp rộng (150V – 250V) mà không gặp phải các hiện tượng nhấp nháy, gây ảnh hưởng đến quá trình lao động của công nhân giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Kiểu dáng thiết kế cao cấp

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông sử dụng nhôm để làm thân đèn và các rãnh thoát nhiệt nên đảm bảo được độ chắc chắn và khả năng tỏa nhiệt nhanh chóng. Cho đèn có một sự bền chắc nhất định cùng với thiết kế thân đèn là hợp kim nhôm sơn phủ tĩnh điện không bị gỉ sét, cùng hệ số dẫn nhiệt cao góp phần nâng cao tuổi thọ sử dụng của bộ đèn.

Đèn có thiết kế bắt mắt và sử dụng màu đen cùng với màu sơn tĩnh điện đem đến cho sản phẩm có thiết kế hiện đại nhất. Khi lắp đặt vào nhà xưởng sẽ là điểm nhấn làm cho nhà xưởng của bạn thêm bắt mắt và hiện đại.

Thời gian sử dụng lâu dài

Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố kỹ thuật và công nghệ đã làm cho tuổi thọ của đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông đạt hơn 50.000 giờ chiếu sáng. Với tuổi thọ này làm thời gian sử dụng, tần suất thay mới thiết bị sẽ không còn là vấn đề đối với doanh nghiệp. Giúp bạn tiết kiệm cả tiền và công sức.

An toàn với sức khỏe người dùng

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông đạt chứng nhận RoHS đảm bảo không phát sinh chất thải rắn, không phát sinh khí thải độc hại, không phát sinh tia UV, không ảnh gưởng tới môi trường xung quanh nên rất phù hợp với nhà xưởng giúp công nhân làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động, làm lợi cho doanh nghiệp. Mà còn giúp cho chúng ta bảo vệ môi trường xung quanh nữa.

ỨNG DỤNG

Đáp ứng nhu cầu chiếu sáng phục vụ nhà xưởng, kho bãi, khu công nghiệp, xưởng sữa chữa công nghệ, kho hàng điện tử… Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông là sản phẩm phù hợp với mục đích chiếu sáng an toàn cho người tiêu dùng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG