SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Đèn led nhà xưởng có nhược điểm không

Đèn led nhà xưởng có nhược điểm không

Cuộc sống thường nhật của chúng ta đang bị đe dọa bởi sự ô nhiễm ngày càng trầm trọng của môi trường, biến đổi khí hậu và khan hiếm tài nguyên. Đôi khi chỉ là những thay đổi nhỏ trong thói quen sẽ mang lại những giá trị lớn. Đặc biệt về vấn đề tiết kiệm điện năng, chúng ta đương nhiên phải hướng tới giải pháp chiếu sáng tiêu hao ít năng lương điện nhất bằng cách sử dụng đèn led nhà xưởng trong các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, kho bãi…

Với những đặc điểm, ưu thế nổi trội, đèn led nhà xưởng dần trở thành một trong những mặt hàng được nhiều thương hiệu giải pháp chiếu sáng tập trung nghiên cứu, sản xuất và phát triển. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi bật với chất lượng sản phẩm uy tín như: đèn led nhà xưởng Philips, đèn led nhà xưởng Rạng Đông, đèn led nhà xưởng Duhal, đèn led nhà xưởng của Panasonic, Hodiled, Ledvance, Cowell, Anfaco, Osram, Paragon, MPE...

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LÀ GÌ?

Đèn led nhà xưởng là đèn chiếu sáng sử dụng chip LED (Light-Emitting-Diode có nghĩa là “đi-ốt phát sáng”), khi có tác động của dòng điện lên thì nguồn sáng sẽ phát sáng. Được biết tới từ những năm đầu của thế kỷ 20, công nghệ LED ngày càng phát triển, từ những diode phát sáng đầu tiên với ánh sáng yếu và đơn sắc đến những nguồn phát sáng đa sắc, công suất lớn và cho hiệu quả chiếu sáng cao.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Ưu điểm

-  Đèn led nhà xưởng có tuổi thọ cực kì ấn tượng so với các loại đèn truyền thống khác, trung bình 1 đèn led nhà xưởng có thể chiếu sáng lên đến hơn 50000 giờ. Đối với các nhà kho, nhà xưởng – là những nơi cần sử dụng rất nhiều đèn chiếu sáng và thời gian chiếu sáng khá lâu, việc sử dụng đèn led chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu, giúp cho doanh nghiệp tối thiểu hóa chi phí thay thế sản phẩm của mình.

-  Chất lượng ánh sáng của đèn led nhà xưởng cũng được đánh giá tốt hơn rất nhiều so với một số loại đèn truyền thống thông thường. Nhờ hiệu suất phát quang cao, đảm bảo bảo không xảy ra hiện tượng nhấp nháy, giúp đèn hoạt động liên tục hiệu quả. Công suất cao cho ra ánh sáng trung thực, tự nhiên, giúp mắt tránh bị điều tiết quá mức. Đèn tuyệt đối không chứa chất độc hại như chì, thủy ngân, tia UV, bảo vệ sức khỏe của tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

-  Đèn led nhà xưởng hầu hết được thiết kế cực kì bền chắc, hệ thống tản nhiệt làm bằng nhôm nguyên khối, giúp tản nhiệt hiệu quả hơn. Vỏ đèn thường được làm bằng vật liệu cao cấp, có lớp sơn tĩnh điện chống lại bụi bẩn, côn trùng, giúp đèn hoạt động ổn định.

-  Đèn led nhà xưởng sử dụng đảm bảo an toàn đối với mạng lưới điện và các thiết bị khác vì loại đèn này không đốt nóng và có lượng nhiệt tỏa ra rất ít, hiệu điện thế thấp (từ khoảng 2.4V đến 12V). Bạn sẽ không cần thêm các thiết bị làm mát môi trường xung quanh khu làm việc.

NHƯỢC ĐIỂM

-  Giá của đèn led nhà xưởng hiện nay khá cao so với các loại đèn truyền thống, khi đưa vào hệ thống nhà kho, nhà xưởng… các doanh nghiệp vẫn còn đôi chút lo ngại về chi phí.

-  Đèn led là mặt hàng có thể làm nhái được nên ở ngoài thị trường, bạn nên trang bị những hiểu biết cơ bản để trở thành một khách thông minh, tránh bỏ ra số tiền lớn để mua đèn kém chất lượng.

ỨNG DỤNG 

Đèn led nhà xưởng ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn với chất lượng và tính năng cao. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy, phòng làm việc các công ty, kho bãi, xí nghiệp, khu chết xuất, bệnh viện, bãi giữ xe, nhà thi đấu…

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI TP HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đèn led nhà xưởng uy tín và chất lượng, từ các đại lý chính hãng cho đến các cửa hàng bán lẻ.  Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp rắc rối khi mua tại cửa hàng bán lẻ như thanh toán với giá cao hơn, chế độ bảo hành lâu vì không có linh kiện thay thế, sản phẩm không rõ nguồn gốc, có thể bị làm giả, làm nhái, không nhận được nhiều sự tư vấn kĩ thuật chuyên sâu như khi mua tại cửa hàng chính hãng.

Chính vì vậy, để giúp cho khách hàng mua sản phẩm đèn led nhà xưởng với giá thành và chất lượng tốt, Hoàng Phát Lighting xứng đáng một lựa chọn thông minh với nhiều chính sách, ưu đãi hợp lý, hấp dẫn, cạnh tranh.