SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông là dòng đèn tên nổi tiếng tại Việt Nam. Nhờ những ưu điểm vượt trội hơn những dòng đèn truyền thống trước kia, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực của bạn trong công việc nhất là trong nhà xưởng của bạn.

Một không gian làm việc được bố trí hệ thống chiếu sáng hiện đại, an toàn chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn, nhất là khi làm việc bạn cảm thấy thoải mái nhất. Chính vì thế, giữa rất nhiều những thiết bị điện khác nhau đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chúng tôi đã quyết định giới thiệu đến quý khách hàng đèn led nhà xưởng Rạng Đông một trong những dòng đèn được ưa chuộng nhất trên thị trường ngay nay.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG

1.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông được sử dụng chip Led Samsung hiện đại, chất lượng cao cấp nên nó mang đến cho đèn khả năng phát quang rất mạnh mẽ.

2.  Bộ phận chip Led của đèn đồng thời mang đến cho đèn khả năng tiết kiệm điện rất đáng nể. Đèn led nhà xưởng Rạng Đông có thể tiết kiệm năng lượng đến 55%, nên hoàn toàn có thể thay thế một cách hoàn hảo cho loại đèn cao áp có công suất lên đến 250W.

3.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông có dải điện áp hoạt động rất rộng, từ 150V-250V. Đặc điểm này giúp đèn có thể hoạt động một cách ổn định trong mọi điều kiện thay đổi của điện lưới quốc gia. Giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

4.  Hệ số hoàn trả màu CRI cao giúp cho đèn có thể phát ra nguồn ánh sáng trung thực và rất sống động, không hề thua kém ánh sáng ban ngày. Giúp ban có thể nhận diện màu sắc đồ vật được tốt hơn bao giờ hết.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG

1.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông có khả năng tiết kiệm đến 55% lượng điện năng tiêu thụ so với các thiết bị chiếu sáng truyền thống. Hiệu quả này có được là do đèn sử dụng công nghệ chip Led Samsung hiện đại có hiệu suất chiếu sáng rất cao, nên tiền điện hàng tháng của bạn sẽ giảm đi trông thấy.

2.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông có tuổi thọ đèn đạt 25.000 giờ nên đèn có khả năng hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thay đổi của điện áp lưới quốc gia và giúp bạn tránh được những sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.

3.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông còn có ánh sáng đạt chuẩn, chỉ số hoàn màu cao hơn 80 Ra nên ánh sáng mà đèn phát ra rất tự nhiên và chân thực. Dải ánh sáng của đèn liên tục, không chói mắt, không có hiện tượng nhấp nháy như các dòng đèn truyền thống.

4.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông luôn đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng bởi đèn không chứa các chất hóa học như: chì, thủy ngân trong thành phần sản xuất. Ngoài ra, nó cũng không làm ô nhiễm môi trường hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chiếu sáng không có các tia bức xạ độc hại.

5.  Đèn led nhà xưởng Rạng Đông được thiết kế chắc chắn với lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm đúc, khi sử dụng thì đèn vẫn luôn mang đến cho bạn một cảm giác rất mới mẻ trong không gian sống của mình.

CÁC SẢN PHẨM ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG

Hiện nay, đèn led nhà xưởng Rạng Đông có rất nhiều dòng đèn khác nhau để phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng khác nhau của khách hàng. Với công suất đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm và nhất là có thể lắp đặt những sản phẩm phù hợp vói không gian nhà xưởng của mình. Bạn có thể tham khảo thêm tại Hoàng Phát Lighting chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông phát huy tối đa khả năng chiếu sáng ở khoảng cách trần ít nhất 8m. Đèn được lắp đặt bằng cách treo thả trên trần nhà xưởng bằng cáp nối chuyên dụng. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm cao cấp có nhiều quy trình lắp đặt đặc biệt nên tốt nhất chúng ta nên sử dụng các dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp vừa đảm bảo an toàn và còn làm gia tăng hiệu quả sử dụng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Chúng tôi rất tự hào vì là nơi cung cấp rất nhiều đèn led nhà xưởng Rạng Đông chất lượng nhất. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý theo mong muốn.