SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Đèn led Philips – công nghệ chiếu sáng vượt trội

Đèn led Philips – công nghệ chiếu sáng vượt trội

Đèn led Philips là sản phẩm được ứng dụng công nghệ led chiếu sáng hiện đại, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của các cường quốc hàng đầu về lĩnh vực công nghiệp chiếu sáng như: Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan,..vv. Thiết bị này mang đến giải pháp chiếu sáng hoàn mỹ và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của các nước Châu Âu, đèn led Philips mang đến một chất lượng vượt trội cho người tiêu dùng. Với chất lượng ánh sáng hoàn hảo và tự nhiên như ban ngày, đèn có thể thích hợp sử dụng cho mọi không gian khác nhau.

Ddèn led Philips trang trí phòng khách

Chính vì vậy mà sản phẩm này luôn là mặt hàng dẫn đầu thị trường chiếu sáng hiện nay. Ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất. Đèn led Philips sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt với nhất về ứng dụng công nghệ hiện đại trong ánh sáng.

Đèn led Philips giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu. Đèn led Philips có thể tiết kiệm 90% So với bóng đèn sợi đốt, tiết kiệm 50% so với đèn tiết kiệm năng lượng, nhưng vẫn mang đến hiệu quả chiếu sáng tuyệt vời. Không có tia cực tím và bức xạ hồng ngoại, không có hại cho cơ thể con người.

Đèn được đóng gói theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo cuộc sống lâu dài lên đến 50.000 giờ, tương đương với thời gian chiếu sáng khoảng từ 6- 7 năm. Đèn hoạt động điện áp thấp, nhiệt độ bề mặt an toàn và đáng tin cậy thấp hơn 60 ℃. Đèn led Philips sử dụng loại nguồn sáng lạnh tranportation và rất thuận tiện cho việc lắp đặt và thân thiện môi trường, không có các yếu tố ô nhiễm.

Đèn led Philip trang trí phòng khách chung cư

Tốt hơn cho thị lực chống cận thị. Đèn Led ngày nay càng được dùng khá rộng rãi không chỉ với cường độ chiếu sáng xa, tiết kiệm điện mà giờ đây còn có khả năng đổi màu mang đến hiệu ứng mới cho không gian và vật trang trí.

Đèn led Philips là giải pháp chiếu sáng hiệu quả và thông dụng, được dùng để chiếu sáng cho nhà ở,nhà máy, xưởng, kho, hầm mỏ...vv.