SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 30W công nghệ mới

Đèn pha Led 30W tiết kiệm điện siêu việt, tiết kiệm được 70% lượng điện năng. Ngoài những tính năng trên, sản phẩm còn có tuổi thọ lâu bền theo thời gian.

Các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm để làm sáng bảng hiệu có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ mới nên có tính năng tiết kiệm điện siêu việt. Không khó để người tiêu dùng thấy được những công nghệ đột phá được sử dụng trong đèn pha Led khác như thế nào so với các loại đèn sợi đốt truyền thống xa xưa hay những bóng đèn compact huỳnh quang.

Đèn pha Led 30W là một sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn pha và công nghệ Led phù hợp với từng mục đích sử dụng. Vô hình chung, những sản phẩm trên đều có những ưu điểm nổi bật riêng của mình và đèn Led pha 30W cũng thế. 

 

 

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là giá thành khá cao trong khi người tiêu dùng Việt Nam lại đề cao giá thành hơn là chất lượng sản phẩm.

Chung quy ra, sản phẩm này là một sản phẩm vừa có những tính năng tốt vừa có giá thành phải chăng nhất vì nó xứng đáng với hiệu suất hoạt động của sản phẩm.

Công nghệ mới được cải tiến trong đèn pha chính là phần thiết kết. Sản phẩm đèn pha Led 30w với kiểu dáng tinh tế, mới mẻ, mang lại nét vững chắc, bắt kịp xu thế thị trường ngày nay.

Đối với một thiế bị điện mà nói thì rất hiếm khi có một sản phẩm vừa đạt được tính năn sử dụng hiệu quả và thiết kết đẹp mắt. Sản phẩm này đáp ứng được cả hai.

Sản phẩm đèn pha Led 30W đang được phân phối sỉ, lẻ bởi công ty Hoàng Phát. Liên hệ: 0937.300.357 để được đội nhân viên chuyên nghiệp của công ty tư vấn thêm về sản phẩm.