SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon

Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon được thiết kế với chóa phản quang được làm bằng nhôm nguyên chất cùng kính chịu nhiệt (5mm) cho ra nguồn sáng đối xứng và hiệu suất phát quang cao. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng hữu hiệu cho mọi không gian khác nhau hiện nay.

Các bạn đã quá quen thuộc với những sản phẩm chiếu sáng trong nhà. Vậy thiết bị chiếu sáng ngoài trời của thương hiệu nào tốt? Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon có tính mới lạ nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng?

Đèn pha ledĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon có công suất hoạt động là 50W, cùng lớp kính cường lực, chip Led và bộ nguồn cao cấp cho ra độ bền cao.

2. Thân đèn được là từ hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp, giúp cho sản phẩm có độ bền, chắc chắn được các va đập. Đèn led Paragon vẫn hoạt động tốt với điều kiện môi trường bên ngoài có nhiều thay đổi do đạt tiêu chuẩn IP66.

3. Lớp kính cường lực chất lượng cao làm cho ánh sáng của thiết bị không bị tác động với những điều kiện bất lợi bên ngoài.

4. Chip Lep hiện đại nhất, cùng với bộ nguồn được thiết kế rời với công suất hoạt động lớn hơn 0.9. Cơ chế tản nhiệt cực tốt làm cho sản phẩm không bị nóng dù phải hoạt động liên tục. Các bộ phận trên được gắn kết với nhau chặt chẽ với nhau.

5. Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon có độ quang cao khoảng 4000 lumens. Cường độ ánh sáng cao, lượng ánh sáng tạo ra lớn, rực rỡ, sắc nét. Nhưng hoàn toàn không gây hại cho da và mắt của người dùng.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

1. Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon có giá thành rất hợp lí nhưng có chất lượng cao. Với thiết kế đẹp, gọn, nhẹ với trọng lượng khoảng 2.2 kg, không mất nhiều thời gian thi công. Sản phẩm chống bụi, bẩn, chống ô xi hóa, không bị rỉ sét do phải hoạt động ngoài trời.

2. Thiết bị rất thích hợp nếu được lắp đặt trong môi trường cần nguồn sáng rộng như xưởng sản xuất, sân bóng đá, bãi xe, khu vực vui chơi, trường học..

3. Đèn pha Led 50W POLH5065 Paragon có tuổi thọ khoảng 50.000 giờ. Hoạt động liên tục bền bỉ theo thời gian, bất kể điều kiện thời tiết.

4. Sản phẩm tiết kiệm được khoảng 80 % điện năng tiêu thụ, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, không tốn nhiều thời gian và chi phí bảo trì, bảo dưỡng đèn. Đây là sự lựa chọn hợp lí nhất cho bạn.

5. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm là sự an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường xung quanh. Suốt thời gian dài hoạt động, sản phẩm không sản sinh ra bất kì một loại hóa chất độc hại nào.

6. Đèn pha hoạt động nhanh kể từ khi có tác động bật/tắt của người dùng có thể tính bằng micro giây. Nhằm mang đến sự tiện lợi, hài lòng cho khách hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ với hot line của công ty chúng tôi. Hoàng Phát Lighting chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một sản phẩm chất lượng cùng với chế độ bảo hành chu đáo. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.