SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 70W BVP161 Philips

Giá trị sử dụng đích thực chính là mang đến những giải pháp nhằm tạo được lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 1 dòng sản phẩm đang và sẽ làm được điều đó chính là đèn pha Led 70W BVP161 Philips.

Sử dụng đèn pha Led 70W BVP161 Philips không những để chiếu sáng mà còn phải đem lại sự an toàn cho người sử dụng cũng như họ tiết kiệm được chi phí. Việc sử dụng những chiếc đèn chiếu sáng có chất lượng kém khiến bạn không đạt được hiệu quả chiếu sáng mong muốn và gây mất an toàn. Do đó, bạn nên sử dụng những sản phẩm chính hãng để chiếu sáng không gian của mình.

Đèn pha Led 70W BVP161 Philips là sản phẩm được ứng dụng công nghệ Led – một công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất hiện nay, mang trong mình những tính năng vượt trội hơn hẳn những chiếc đèn chiếu sáng thông thường hiện có trên thị trường. 

Ánh sáng từ những chiếc đèn này là ánh sáng có màu sắc tự nhiên, đem lại cái nhìn sãng rõ và trung thực nhất cho mọi vật. Sử dụng đèn pha Led để chiếu sáng cho những không gian lơn nhơ biển quảng cáo, sân vườn, biệt thự, công viên….bạn sẽ có được một chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhờ nguồn ánh sáng đều và tập trung của nó. Ngoài ra, ánh sáng từ những chiếc đèn này cũng rất an toàn cho người sử dụng nhờ việc không phát ra những tia UV độc hại như tia cực tím, tia hồng ngoại.

Hình ảnh đèn pha Led 70W BVP161 Philips

Đèn pha Led 70W BVP161 Philips còn là sản phẩm siêu tiết kiệm điện năng và siêu bền. Sử dụng chúng bạn sẽ được cắt giảm chi phì điện năng một cách đáng kể cũng như có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần thay thế mới. Nó cũng là sản phẩm được cấu tạo từ những thành phần nguyên vật liệu chất lượng được chọn lọc kỹ càng nên có được độ bền, chống chịu mài mòn tốt trước những tác động của môi trường.

Sử dụng sản phẩm là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn để có được chất lượng ánh sáng hoàn hảo cho không gian của ban. Là đại lý chính hãng chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất và cam kết về nguồn gốc sản phẩm, mức giá 2.400.000 ngàn là mức giá đã bao gồm VAT bạn chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển cho bạn.