SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Đèn pha led chống nước, chống ăn mòn

Đèn pha led chống nước, chống ăn mòn

Đèn pha led là loại đèn ứng dụng công nghệ chip led hiện đại bậc nhất trong nghệ đèn, vừa cho ánh sáng lượng cao lại vừa giúp người dùng tiết kiệm được nhiều khoản.

Các loại đèn chiếu sáng thông thường, trôi nổi trên thị trường do có giá rẻ nên đã bị nhà sản xuất cắt giảm nguyên liệu, mau nguyên liệu không rõ nguồn gốc, giá rẻ.

 

đèn pha Led chống nước chông ăn mòn

 

Chính vì vậy, khả năng chống nước và tản nhiệt của các loại đèn đó rất tệ nên thường xuyên xảy ra trường hợp đèn bị hỏng chip do tản nhiệt kém, chập mạch do vào nước xảy ra thường xuyên, gây nguy hiểm cho người dùng, tốn công mang đi bảo hành, tốn chi phí vận chuyển qua lại.

Đèn pha led với lớp vỏ ngoài được làm từ các nguyên liệu cao cấp như thép sơn tĩnh điện, hộp kim nhôm cao cấp, nên có khả năng chống nước, chống thấm cực kì tốt.

Các nguyên liệu làm vỏ đèn không chưa các chất độc hại lại còn có khả năng vô hiệu hóa ăn mòn, chống lại các tác nhân khắc nghiệt của môi trường hoạt động, chống được bụi bẩn bám vào.

Đèn pha led có khả năng chịu được nước, quá trình phát sáng không hề tỏa nhiệt do có hệ thống tản nhiệt được thiết kế tách biệt với bộ nguồn, hoạt động một cách độc lập,giúp cho thiết bị chiếu sáng luôn luôn được làm mát, hóa giải nhiệt nóng trước khi tỏa ra. 

Do đó, đèn vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng, vừa đảm bảo thân thiện với môi trường.

Đó là chưa kể đèn pha led trước khi ra trình làng trên thị trường đã trải qua hệ thống dây chuyền sản xuất rất hiện đại, khép kín, đảm bảo không bị gián đoạn ở bất của khâu nào, hoạt động theo trình tự rất bài bản nên các sản phẩm chiếu sáng cực kì chất lượng, giảm thiểu tối đa các trường hợp bị lỗi.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com