SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Diệt chuột bằng xi măng là phương pháp diệt chuột an toàn hiệu quả

Diệt chuột bằng xi măng là phương pháp diệt chuột an toàn hiệu quả

Trong các phương pháp diệt chuột truyền thống hiện nay thì phương pháp diệt chuột bằng xi măng được xem là phương pháp diệt chuột an toàn và hiệu quả mang lại khá cao, tuy nhiên cũng có nhiều người cũng không biết đến các phương pháp này.

Các phương pháp diệt chuột hiện nay dần có sự cải tiến trong việc tiêu diệt những con chuột này tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại cũng không đáng kể, với sự thông minh cũng như khả năng khứu giác khá nhạy bén giúp cho chúng có thể tránh được các phương pháp diệt chuột khá dễ dàng. Tuy nhiên trong những năm gần đây người ta đang áp dụng phương pháp diệt chuột bằng xi măng khá hiệu quả mà an toàn mang lại cũng khá cao nên được nhiều người áp dụng.

Diệt chuột bằng xi măng là phương pháp diệt chuột an toàn hiệu quả

Diệt chuột bằng xi măng là phương pháp dễ áp dụng mà không đòi hỏi trình độ cao cho nên hầu hết các gia đình nào cũng có thể áp dụng trong việc tiêu diệt chuột cả, với phương pháp này không gây độc hại cho người thực hiện càng không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Để thực hiện phương pháp này chúng ta chỉ cẩn lấy 1 ít bột mì, bột gạo hoặc bột ngô nấu chín cho một ít dầu thơm hoặc thức ăn có mùi thơm rồi trộn xi măng vào đặt ở nơi có chuột thường đến. Chuột ngửi mùi thơm của dầu và thức ăn sẽ đến ăn.

Khi chúng ăn phương pháp này làm cho xi măng có trong ruột sẽ bị hút nước làm cho ruột bị tắc bụng chướng lên và chết, tuy nhiên khi thực hiện phương pháp này cũng nên đề phòng chó, mèo ăn phải cũng có thể chế như chuột cho nên khi thực hiện chúng ta cũng nên nhốt những con vật lại. Việc thực hiện phương pháp này khá an toàn và ít nguy hiểm độc hại hơn các phương pháp thuốc diệt chuột khác cho nên người sử dụng có thể yên tâm trong việc sử dụng lâu dài.

Với phương pháp này không chỉ sử dụng diệt chuột trong nhà hay ngoài cánh đồng không mà nó có thể diệt được nhiều giống chuột khác cũng mang lại hiệu quả khá cao, và chi phí để mua những nguyên liệu thực hiện phương pháp này khá rẻ.