SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Diệt kiến bằng viên thức ăn của Nhật

Diệt kiến bằng viên thức ăn của Nhật

Mình có một bài viết để chia sẻ với những ai đang gặp phiền toái khi bị kiến cắn hay thức ăn bị kiến bu vào nha. Mình đã thử cách này một thời gian rồi và nhận thấy đây là một phương thức rất hiệu quả, đến thời điểm này nhà mình không còn phải lo ngại về mấy con kiến nữa.

Trước đây, mình hết sức căm ghét lũ kiến này tại vì mỗi khi bị cắn là da mình nỗi mẩn ngứa khó chịu vô cùng, càng gãi càng ngứa mà còn để lại “hoa đóm” trên chân tay nữa chứ.  Còn nữa, tính mình thì hay để đồ ăn vặt như kẹo bánh, khoai tây chiên lung tung, nên cứ sơ sẩy một tí là lũ kiến mò lên ngay. Minh đã thử rất nhiều cách để tiêu diệt chúng, nhưng chưa có cách nào thật sự hiệu quả như mong đợi. Các loại thuốc diệt kiến như thuốc xịt thì chỉ giải quyết được một lúc, hết mùi thì chúng nó lại tiếp tục xây nhà làm tổ trong nhà của mình ngay, làm như nhà mình là chỗ công cộng vậy, muốn đến bao nhiêu con thì đến. Còn các mẹo diệt kiến đến từ dân gian thì hiệu quả chỉ có tính tương đối thôi, mình muốn tìm đến một cách thức khác tối ưu hơn thế.

Diệt kiến bằng viên thức ăn của Nhật

 

May mắn là mình được chị đồng nghiệp mách cho sử dụng viên thức ăn Super Arinosu Koroki của Nhật. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt cái viên thức ăn này trên đường đi của kiến hay trên miệng hang ổ của bọn nó. Mùi thơm của viên thức ăn này tỏa ra hấp dẫn bọn kiến đến xơi và tha về tổ. Con kiến nào ăn phải sẽ bị sình bụng, chết đi, và đặc biệt là nó còn gây lây lan đến toàn bộ đàn kiến. Và loại thức ăn này không chỉ làm mấy con kiến chết ngay khi ăn vào mà còn xử lý luôn mấy con kiến con khi kiến trưởng thành tha thức ăn về tổ. Nghe có vẻ viên thức ăn này độc quá nhỉ, nhưng mà bạn đừng lo, loại thuốc này không gây hại cho thú cưng của bạn nếu chúng vô tình ăn phải đâu. Vậy là nhờ có viên thức ăn này, mình đã không còn bị mấy con kiến quấy nhiễu nữa.