SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Độ bi xenton cho đèn pha led

Phương pháp độ bi xenton cho đèn pha led là phương pháp nhằm tăng độ sáng cho đèn pha, đèn cos trên xe ô tô. Ngày nay, với những yêu cầu chiếu sáng riêng việc độ bi đèn pha đang dần được nhiều người quan tâm.

Đèn pha led thông thường có thể đã cho được độ sáng tốt. Tuy nhiên, để có một chiếc xe hơi, ô tô đảm bảo được độ sáng trong quá trình tham gia giao thông thì chúng ta có thể sử dụng phương án độ bi xenton cho đèn pha.

Phương pháp này làm tăng độ chiếu sáng cho đèn pha Led lên gấp nhiều lần so với đèn căn bản. Ánh sáng đẹp, tăng được tính thẩm mĩ và tăng hiệu quả sử dụng cho đèn.

Công suất của đèn halogen thông thường dùng cho ô tô, xe hơi lớn hơn công suất của bi xenton. Do đó việc sử dụng bi xenton tiết kiệm được điện năng tối đa.

 

 

Đồng thời, việc sử dụng phương pháp này sẽ tăng tính an toàn vì giữa bộ phận đèn độ và phần động cơ điện của xe hơi, ô tô có một khoảng cách ly hợp lý, giúp ngăn chặn các sự cố về chập điện.

Có nhiều gói độ bi cho đèn khác nhau. Với mỗi gói giá thành tương ứng cũng sẽ khác nhau. Trong đó, 3 yếu tố quyết định đến giá thành chính là nguồn sáng, phần phản xạ và hội tụ ánh sáng, tính ổn định và độ nhạy của đèn. Đây là 3 yếu tố góp phần làm nên chất lượng của một loại đèn pha độ bi xen ton.

 

Ngày nay, người ta rất thích độ xe, độ động cơ và việc độ bi cho đèn không nằm ngoài ở thích ấy.

Đối với nhiều người việc độ bi cho đèn pha led trong xe ô tô, xe hơi là một thú vui. Và họ sẵn sàng bỏ ra số tiền từ vài triệu, đến vài chục triệu thậm chí là vài trăm triệu để có được một chiếc xe hoàn hảo, phong cách.