SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Dòng xe đẩy em bé của Mỹ Zaracos Larry ZA3186

Dòng xe đẩy em bé của Mỹ Zaracos Larry ZA3186

Đối với người lớn, để việc đi lại trở nên dễ dàng và thuận tiện thì chúng ta có xe máy, xe ô tô. Những loại xe này nhắm vào tốc độ nhanh chậm. Thế nhưng đối với các bé thì lại hoàn toàn khác. Phương tiện của bé để có thể dẽ dàng di chuyển, dạo chơi trên khắp công viên chỉ cần an toàn, tiện nghi chứ không cần đến tốc độ. Và một trong những loại xe đó chính là Zaracos Larry ZA3186.

Dòng xe đẩy em bé Zaracos Larry ZA3186 được biết đến là một dòng xe khá nổi tiếng được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Mỹ. Đây có thể được xem là dòng xe đẩy tiện lợi nhất hiện nay. Và nó rất thích hợp với những bé nào hiếu động hoặc những gia đình có xu hướng thường xuyên đưa bé ra ngoài.

Cũng giống như những dòng xe đẩy em bé khác, Zaracos Larry ZA3186 cũng có một số chức năng chính là đẩy bé, có túi đựng bên dưới xe, phanh xe. Thế nhưng chúng ta không thể nói rằng loại xe này giống hoàn toàn những loại xe bình thường khác được. Bởi vì Zaracos Larry ZA3186 đã được thiết kế thêm với những điểm nổi bật sau đây.

Với chất liệu nhôm siêu nhẹ và chắc chắn sẽ đảm bảo rằng bé hoàn toàn trong phạm vi an toàn. Thứ hai, hệ thống bánh xe được thiết kế độc đáo có thể làm tăng độ ma sát bề mặt, nhờ vậy mà bạn không cần phải lo lắng gì cả về vấn đề khống chế xe khỏi bị trượt.

Điểm thứ 3 rất đáng chú ý đến nữa đó là bàn ăn linh động. Khay này có thể tháo rời ra một cách dễ dàng. Chính vì vậy, bạn có thể vệ sinh xe cũng như bàn ăn rất là dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, xe cũng có những điểm tiêu biểu khác như là: đai an toàn 3 điểm, lưng tựa có thể biến hóa với 3 tư thế rất thuận tiện, mái chắn đáng yêu có thể chắn gió chắn nắng cho bé và cả đệm ngồi cực chất. Với đệm ngồi được thiết kế siêu mềm và thoáng khí, xe đẩy em bé Zaracos Larry ZA3186 tự tin rằng sẽ mang lại cho bé cảm giác cực kì thoải mái.