SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Gia công bánh răng trụ thẳng với chi phí rẻ nhiều ưu đãi nhất

Gia công bánh răng trụ thẳng với chi phí rẻ nhiều ưu đãi nhất

Gia công bánh răng trụ răng thẳng có chi phí rẻ nhưng chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm làm ra sẽ làm quý khách hàng cực kì hài lòng. Bên cạnh đó còn nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ từ phía Bến Thành Equipment.

 

Gia công bánh răng là lĩnh vực tuy dễ mà khó bởi thị trường gia công hiện nay đang khá là cũ kĩ bởi máy móc gia công bánh răng hiện tại trên thị trường thường khá cũ. Chính vì thế chúng tôi muốn mang làn gió mới vào thị trường gia công cơ khí Việt Nam, một hệ thống máy móc tiên tiến tự động được lắp đặt để gia công cơ khí cho quý khách hàng trên địa bàn Tphcm. Gia công bánh răng bằng công nghệ mới sẽ đảm bảo tính chính sát cao nhất, không cần quá nhiều sự can thiệp của con người, máy móc sẽ giúp bạn làm nhiều hơn giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Gia công bánh răng trụ thẳng với chi phí rẻ nhiều ưu đãi nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty gia công cơ khí đang mọc lên ngày càng nhiều. Và để tồn tại được lâu dài đòi hỏi phải hoạt động có uy tín cũng như sản phẩm làm ra lúc nào cũng đảm bảo về mặt chất lượng. Công ty Bến Thành Equipment của chúng tôi tự hào là một trong những công ty có tất cả những gì vừa nêu trên. Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trên thị trường, sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cũng như tận tâm và nhiệt tình. Bên cạnh đó chúng tôi còn có máy móc hiện đại ứng dụng công nghệ cao cũng như là có phương pháp gia công hiệu quả và nghiêm ngặt.

Gia công bánh răng trụ thẳng với chi phí rẻ nhiều ưu đãi nhất

 

Đối với việc gia công bánh răng trụ răng thẳng chúng tôi sử dụng phương pháp gia công theo nguyên lý định hình bao gồm các cách như là phay định hình, xọc răng định hình và chuốt răng định hình. Cả ba cách vừa nêu sẽ cho ra sản phẩm vô cùng hoàn hảo và có độ chính xác cao bên cạnh đó còn tiết kiệm tối đa thời gian cho quý khách hàng mà không phải công ty nào cũng có được tất cả. Và từ ngày đặt hàng đến ngày nhận lại chưa đầy hai ngày, thật nhanh chóng đúng không nào.

Gia công bánh răng trụ thẳng với chi phí rẻ nhiều ưu đãi nhất

Mọi đơn hàng gia công bánh răng thẳng hay xoắn đều được hoàn thiện trong vài ngày tùy vào số lượng sản phẩm, tuy nhiên mức giá gia công cơ khí các sản phẩm bánh răng của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất thị trường, chưa kể là chúng tôi còn bao vận chuyển nội thành Tphcm, hỗ trợ nhiều chi phí cho khách hàng.

Chúng tôi nhận gia công tất cả sản phẩm tiêu dùng nói chung với giá cả vô cùng rẻ, hợp với túi tiền của nhiều người, nhiều nhà mà thời gian nhận lại sản phẩm lại nhanh chóng. Bên cạnh đó còn chất lượng không cần phải bàn cải cũng như có thời gian sử dụng lâu dài giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi đến công ty chúng tôi quý khách còn nhận được những ưu đãi mãi về sau, thật là nhiều lợi ích quá đúng không nào.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT