SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá đèn led nhà xưởng 30W bao nhiêu

Ánh sáng luôn là thứ cần thiết để phục vụ đời sống con người. Chính vì thế bóng đèn đã ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó. Từ những bóng đèn sợi đốt truyền thống đến những loại đèn compact huỳnh quang, giờ đây lại là sự phát triển của đèn led. Ngày nay, nó còn được sử dụng phổ biến hơn ở những nhà xưởng sản xuất.

Khi nghe đến tên gọi của đèn led nhà xưởng, mọi người thường nghĩ đây là những bóng đèn có công suất lớn. Thực tế không phải vậy, đèn led ra đời với rất nhiều mức công suất khác nhau. Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về loại đèn led nhà xưởng có công suất 30W.

ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 30W

-  Nghe tên gọi thì ta có thể nghĩ đây là bóng đèn có công suất nhỏ nên chiếu sáng sẽ không bằng những loại kia. Tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại.

-  Cấu tạo của đèn là sự kết hợp giữa những mắt led đã được đính trên thanh và sau đó được lồng vào bên trong ống thủy tinh giúp chống mưa chống nắng. Sử dụng chip LED COB có hiệu suất sáng 150lm/W.

-  Đèn led có dải điện áp rộng 170V – 240V, hệ số trả màu tương đối cao >= 80 giúp cho ánh sáng luôn được chân thực, tự nhiên. Nhiệt độ màu ở ba khoảng 3000K, 5000K và 6000K. Hệ số công suất cao giúp nhà máy không phải mua công suất phản kháng, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

CHỨC NĂNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 30W

Đèn led được sử dụng và trang trí ở những nơi có không gian rộng lớn như nhà xưởng hay các tòa nhà lớn. Tuy chi phí lắp đặt ban đầu của đèn có cao hơn so với các loại đèn thông thường nhưng khi hoạt động thì lại tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ giúp giảm thiểu được tối đa chi phí phải bỏ ra. Ngoài những tính năng giúp chiếu sáng, đèn còn có chức năng trang trí góp phần giúp cho không gian nơi làm việc được đẹp và sáng sủa hơn.

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 30W?

1.  Được thiết kế với công nghệ chip LED hiện đại giúp cho đèn phát sáng với hiệu suất cao, cường độ lớn giúp cho ánh sáng luôn được đảm bảo đầy đủ.

2.  Nhờ có nhiệt độ màu đa dạng, đèn có thể hoạt động ở nhiều nhiệt độ khác nhau, đặc biệt có thể hoạt động ngay cả trong không gian lạnh.

3.  Ánh sáng phát ra luôn rõ nét, chân thực. Không nhấp nháy chập chờn, hiển thị màu sắc tốt. Giúp làm giảm mệt mỏi khi người sử dụng nhìn vào, tránh mỏi mắt.

4.  Đèn có cơ chế tản nhiệt tốt không gây nóng bức khó chịu cho người sử dụng.

5.  Tiết kiệm điện năng tiêu thụ ở mức tối đa, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ tương đương với 6 năm sử dụng.

6.  Không chứa hay phát ra các tia độc hại, thân thiện với môi trường.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 30W GIÁ BAO NHIÊU?

Đèn led nhà xưởng 30W đang xuất hiện trên thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau. Sau đây sẽ là một vài loại đèn có thể giúp chúng ta tham khảo thêm.

Một bóng đèn led high bay 30W của thương hiệu Philips có giá khoảng 2 triệu đồng. Đèn có đầy đủ các thông số kĩ thuật như: điện áp 220V, quang thông 3200 Lm, nhiệt độ màu 4000K, chỉ số hoàn màu ở mức 80 Ra. Tuy có công suất nhỏ nhưng tuổi thọ sử dụng lên đến 50.000 giờ. Điều này có thể hoàn toàn giúp chúng ta tiết kiệm chi phí.

Đèn led high bay 30W của Rạng Đông có điện áp 220V, tần số 50 Hz, nhiệt độ màu ở ba khoảng 3000K/5000K/6500K. Chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng. Tiết kiệm được tối đa 65%, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Sản phẩm này trên thị trường có mức giá khoảng 400.000 đến 1.000.000.

Một sản phẩm nữa cũng có công suất 30W của thương hiệu Duhal chỉ có mức giá khoảng 500 ngàn đồng. Đây là một thương hiệu sở hữu các loại đèn có giá tương đối rẻ. Loại đèn này có dải điện áp 220V-240V, quang thông 3100 Lm, nhiệt độ màu ở hai khoảng 3000K và 6000K, chỉ số hoàn màu lên đến 85 Ra. Đèn có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, đạt chỉ số bảo vệ IP 44.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 30W Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Tìm kiếm được một cơ sở để mua với giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Trên thị trường ngày nay có rất nhiều những sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng kém, đó đều là những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có chính sách bảo hành.

Chính vì vậy nếu bạn thực sự đang cần một bóng đèn loại tốt cho nhà xưởng của mình, hãy tìm đến những cơ sở uy tín chuyên cung cấp về thiết bị đèn, điều này sẽ giúp cho bạn không gặp phải hàng giả hàng nhái mà lại mua được với giá thành vô cùng phải chăng.

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 30W

Nếu như bạn đang tìm đối tác để hợp tác về sản phẩm đèn led nhà xưởng này thì Hoàng Phát Lighting chính là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Sở hữu hai cơ sở ở hai miền nam bắc, hoạt động trên nhiều năm liền với sự tin cậy và hài lòng của mọi người.

Đến với Hoàng Phát, chúng ta sẽ được thỏa sức lựa chọn các loại đèn đến từ hơn 10 thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là giá thành lại vô cùng phải chăng. Hoàng Phát chính là lựa chọn tốt nhất mà các bạn đang tìm kiếm!