SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá sơn dulux 18l

Giá sơn dulux 18l là giá sơn của nhiều loại sơn Dulux khác nhau có dung tích chứa là 18 lít. Thường thì những dòng sơn Dulux khác nhau sẽ cho ra giá khác nhau.

Một ví dụ cụ thể cho giá sơn Dulux 18l của dòng sơn Dulux Inspire sắc màu bền đẹp là 1850000đ, nhưng giá sơn Dulux 18l của dòng sơn Dulux Weathershield- chất chống thấm sẽ có giá là 1620000đ.

Giá cả của sơn Dulux cũng còn tùy theo chiết khấu mà hãng để lại cho đại lý hay nhà phân phối sơn Dulux chính hãng chạy chương trình của hãng đưa ra, nếu chạy đúng với chương trình, nguồn cung cấp sẽ đưa ra giá tốt cho người mua cuối cùng, vì vậy, cạnh tranh giữa các đại lý và nhà phân phối cũng diễn ra do đây.

Trước khi tìm hiểu về giá sơn Dulux 18l, bạn cần phải tìm hiểu về dòng sơn Dulux, chất lượng cũng như những dòng sơn mà nhu cầu bạn cần để chọn ra dòng sơn Dulux phù hợp nhất cho công trình cũng như ngôi nhà bạn trước khi quan tâm về giá cả, bởi sơn Dulux cho ra hơn 300 sản phẩm khác nhau về cả tính năng, ngay cả quy cách đóng gói cũng khác nhau như 0,875lit, 5lit, 8lit, 18lit,…

 


Sơn Dulux là hãng sơn có giá sơn 18l tương đối tốt trên thị trường với nhiều dòng khác nhau

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

Tại sao bạn phải tìm hiểu kĩ như vậy?

Cái gì cũng vậy, nếu không tìm hiểu kĩ thì khó có thể thực hiện được. Mua sơn cũng vậy, trước hết bạn biết nhu cầu bạn là gì, sau đó hãy bắt tay vào công cuộc tìm kiếm bằng nhiều phương thức khác nhau, hỏi người thân, ra cửa hàng sơn gần nhất và đặc biệt là gõ Google.

Khi có 1 list danh sách các đại lý cũng như nhà phân phối sơn Dulux chính hãng, bạn lại phải dò tìm giá sơn Dulux 18l nào của đại lý sơn uy tín rẻ nhất.

 

Đại lý sơn Dulux chính hãng tại Tphcm

 

Cuối cùng là thương lượng về quy cách giao hàng, vậy là đã xong, bạn đã có sơn Dulux mà bạn muốn. Vậy nên muốn đạt được thành công, cho dù nhỏ nhất bạn cũng nên đầu tư một cách chính đáng nhất, hiệu quả mang lại sẽ không ngờ tới nhé.

Công ty sơn bảy màu chúng tôi xin hân hạnh thông báo với quý khách hàng công ty chúng tôi luôn cung cấp tất cả các mặt hàng sơn Dulux chính hãng giá rẻ, cam kết với quý khách hàng sẽ tận hưởng được dịch vụ tiện ích cũng như giao hàng tận nơi khi có nhu cầu phát sinh.