SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Giá sơn Jotun Jotashield Primer bao nhiêu?

Giá sơn Jotun Jotashield Primer bao nhiêu?

Giá sơn Jotun Jotashield Primer bao nhiêu khi là một sản phẩm sơn lót Jotun hiệu quả trên thị trường sơn hiện nay với khả năng chống kiềm cực tốt và độ bám dính với bề mặt sơn phủ tuyệt đối bảo vệ hiệu quả tường nhà cũng như công trình của mình.

Sơn Jotun Jotashield Primer thuộc dòng sơn lót gốc nước cao cấp dành cho ngoại thất. Sơn được sử dụng trên các bề mặt bê tông, tường tô vữa, tường gạch mới hoặc cũ. Với thành phần gốc Acrylic biến giúp tăng khả năng bám dính giữa bề mặt tường và lớp sơn phủ, giúp bề mặt tường chống lại sự kiềm hóa và độ ẩm từ môi trường gây nên.

Chính vì vậy sơn jotun Jotashielld Primer rất cần thiết để sử dụng cho các công trình nhà bạn với tác dụng bảo vệ toàn diện và tăng tính thẩm mỹ cho tường nhà bạn. Với các sản phẩm chất lượng, tính năng tốt và đặc biệt giá sơn jotun Jottashield Primer ở mức phải chăng nên bạn có thể yên tâm. Chúng tôi tin chắc chắn sơn jotun Jotashield  Primer sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Sơn Jotun Jotashield Primer bám dính cực tốt với sơn phủ và bề mặt

Sơn Jotun là thương hiệu có Xuất xứ từ Châu Âu, nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng vượt  trội, nhận được sự tin tưởng và yêu quý của đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên giá sơn Jotun Jotashield Primer tuy có mức giá khá chênh lệch với các sản phẩm cùng loại so với các thương hiệu khác. Điều đó cho thấy giá cả sơn Jotun Jotashield Primer không phải là yếu tố duy nhất và quyết định để người tiêu dùng  lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

 

Ưu điểm nổi bật của sơn Jotun Jotashield Primer:

- Chống kiềm vượt trội , ngăn chặn hiện tượng kiềm hóa làm màng sơn nhanh bị hư hỏng, bong tróc, bề mặt tường trông loang lỗ.

- Tăng khả năng chống thấm , bạn hoàn toàn có thể yên tâm tường nhà bạn sẽ  không ố vàng, hoen ố,ngã vàng… nhất là trong điều kiện thời tiết mưa, độ ẩm nhiều.

- Sơn Jotun Jotashield Primer tăng độ bám dính giữa bề mặt tường và lớp sơn phủ.

- Sơn hoàn không chứa chất độc hại, kim lại nặng như chì, thủy ngân ảnh đảm bảo an toàn cho người  sử dụng.

- Sơn lớp hỗ trợ sơn phủ tạo ra bề mặt hoàn thiện  lên màu nhanh, đều màu, sáng bóng, láng mịn.

- Đạt chứng nhận nhãn xanh của Singapore.

Sẽ là một sản phẩm giúp cho quý khách hàng có thể chống kiềm và kết dính tốt hơn trên thị trường sơn lót

Trên đây là các ưu điểm và tính năng hết sức nổi bật của sản  phẩm điều cho ta thấy được việc giá sơn Jotun Jotashield Primer cao hơn cũng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và lợi ích mà nó mang lại. Tuy giá sơn Jotun Jotashield Primer có cao nhưng mức chênh lệch vẫn không nhiều so với các sản phẩm sơn lót cùng loại của các thương hiệu khác. Sơn lót Jotun Jotashield Primer có vai trò vô cùng lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực, về  lâu dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như độ bền của công trình.

Nhưng nhiều người không hiểu  hết được tác dụng và ý nghĩa của việc sử dụng sơn Jotun Jotashield Primer. Một số trường  hợp còn cho rằng việc sử dụng sơn lót là gây ra lãng phí nên thường dẫn đến tình trạng bỏ qua công đoạn này. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ, giảm sút  tuổi trọ và chất lượng của công trình, lúc đó chúng ta cần phải tốn một khoảng chi phí để xây dựng , sơn sủa công trình. Chính vì vậy đừng để sự thiếu hiểu biết về tác dụng của sơn lót và yếu tố giá sơn Jotun Jotashield Primer bao nhiêu mà bỏ qua công đoạn vô cùng quan trọng này cho công trình của bạn. 

Quý khách có thể tham khảo giá sơn Jotun Jotashield Primer bao nhiêu trên bảng giá sơn Jotun hoặc liên hệ ngay cho Sơn Bảy Màu để biết chính xác nhất nhé.

 

SONBAYMAU.COM