SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Hướng dẫn sử dụng máy gặt đập cho hiệu quả cao nhất khi thu hoạch

Hướng dẫn sử dụng máy gặt đập cho hiệu quả cao nhất khi thu hoạch

Sau khi mua máy gặt đập liên hợp, nông dân nước ta có thể sử dụng được ngay, hầu hết đều chưa qua đào tạo về cách vận hành và sử dụng máy. Vì vậy, nhiều người thường gặp phải các vấn đề cụ thể lúc đầu.

Hướng dẫn sử dụng máy gặt đập cho hiệu quả

Đã có lúc bạn gặp phải những rắc rối, cảm thấy việc sử dụng máy gặt đập chưa được hiệu quả và tốt cho lắm. Thực tế đã có nhiều trường hợp như vậy xảy ra, nó khiến không ít người cảm thấy khó chịu và không ngừng tìm hiểu nguyên nhân. Tuy nhiên thì lý do chính xuất phát từ chính bản thân người điều khiển máy, do chưa thành thạo và không nắm rõ cách sử dụng máy.

 

Ngay từ lầu đầu tiếp xúc và bắt đầu xử dụng máy gặt đập liên hợp Kubota, chắc rằng có không ít người sẽ còn bối rối, không biết phải khởi động và điều khiển như thế nào cho máy hoạt động tốt. Nhưng sau một vài bảng hướng dấn của nhà sản xuất, cùng với việc thực hành thực tế trên máy, mỗi cá nhân hoàn toàn có thể bắt đầu sử dụng chiếc máy này. Chỉ có điều hiệu quả trong khi làm việc có được tốt hay không mà thôi.

Trong hướng dẫn sử dụng máy gặt đập Kubota, đã có những thông tin liên quan được đưa ra, cùng một số điểm lưu ý được nhắc tới cho bà con nông dân. Nhưng chắc rằng sẽ rất ít ai lại chịu đọc hết nội dung trong đó, đa phần chỉ tìm hiểu về cách vận hành và kết cấu chi tiết của máy ra sao, làm thế nào để nó có thể hoạt động và bắt đầu làm việc mà thôi.

Việc sử dụng máy gặt đập cho hiệu quả, nó đòi hỏi một phần ở kinh nghiệm làm việc của người điều khiển. Trong lúc máy đang hoạt động, mọi người cần phải đặc biệt chú ý tới lưới cắt đã được lập trình sẵn và đưa vào đúng vị trí hay chưa, nó sẽ ảnh hưởng tới việc lúa có được cắt hết và không bị rơi rụng hay không. Từ đây sẽ quyết định đến chất lượng công việc ra sao.

 

Chỉ mới sử dụng máy gặt đập liên hợp Kubota lần đầu, chưa biết nhiều về nó, cách tốt nhất để dùng nó thành thạo và hiệu quả, bạn nên nhờ những người đã có kinh nghiệm hướng dẫn, như vậy vẫn sẽ tốt hơn.