SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Khay cơm nhựa vật dụng không thể thiếu của gia đình tôi

Khay cơm nhựa vật dụng không thể thiếu của gia đình tôi

Tủ bát của gia đình tôi có rất nhiều bát, khi năm mới đến mẹ tôi lại sắp thêm một bộ bát đữa mới. Cũng chính vì vậy mà trạn bát đũa nhà chúng tôi rất nhiều loại bát với các loại chất liệu khác nhau từ bát đĩa thủy tinh, tới bát đĩa xứ và cả bát đĩa nhựa. Vào đợt tết vừa rồi mẹ con tôi đi chợ tết không chỉ sắm bát đĩa mà còn mua thêm vài chiếc khay cơm nhựa.

Khay cơm có rất nhiều loại từ khay cơm nhựa cho đến khay cơm bằng inox, mỗi loại có một giá thành cũng như những đặc điểm khac nhau, tạo nên cho chúng những ưu diểm khác nhau. Ngày nay khi xã hội phát triển, những bữa ăn nhanh cũng dần dần ra đời, nhiều nhà hàng khách sạn cũng ra đời. Họ dùng bát đũa để đựng cơm và thức ăn, ở đây họ không thường dùng khay cơm nhựa để đặt cơm cho thực khách.

Còn đối với những nhà máy, công xưởng, xí nghiệp họ đã và đang dùng những chiếc khay cơm nhựa để đựng cơm cũng như đồ ăn cho công nhân, vừa có thể đựng được nhiều đồ ăn mà không tốn quá nhiều bát đũa. Ta có thể tiết kiệm được thời gian, công sức sau mỗi lần rửa bát, đồ ăn và cơm cũng không bị lẫn vào nhau,

Tôi thấy những quán ăn thay vì việc mang quá nhiều bát đũa ra cho thực khách, có thể thay nó bằng một cái khay cơm nhựa, vừa tiết kiệm tiền bạc mua quá nhiều bát đũa, lại có thể tiết kiệm được công sức bỏ ra.

Ở gia đình của tôi khay cơm nhựa rất hữu dụng vì nó là vật bất li thân của mẹ và tôi. Tôi dùng khay cơm nhựa để mang cơm tới trường ăn, mẹ dùng khay cơm nhựa để mang cơm tới công sở ăn cơm trưa. Tôi sử dụng và thấy khay cơm nhựa quả thật rất hữu ích vừa được ăn món ăn mình thích, lại đảm bảo vệ sinh an toàn. Nhờ có khay cơm nhựa mà tôi có thể đựng được những món ăn ngon do chính mẹ tôi làm, những món ăn đó chứa đựng tình yêu mà mẹ giành cho tôi. Tôi nghĩ trong tủ bát của gia đình bạn cũng nên có một khay nhựa đựng cơm, để dùng đến những khi cần thiết.