SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Làm căng da mặt chỉ bằng phương pháp massage

Làm căng da mặt chỉ bằng phương pháp massage

Massage là một trong những cách đơn giản có tác dụng tránh cho làn da mặt của bạn bị chảy xệ, nhăn nheo và có tác dụng ngăn chặn lão hóa một cách đáng kể. Các bài tập massage thực ra không hề khó như nhiều người vẫn tưởng, rất dễ dàng thực hiện như một bài tập thể dục thông thường hàng ngày.


Massage là một trong những phương pháp làm căng da mặt không cần phẫu thuật tại nhà hiệu quả, mang lại giá trị bền vững lâu dài nhất hiện nay. Bên cạnh tác dụng phục hồi và ngăn ngừa các nếp nhăn thì massage cũng là một liệu pháp sử dụng để giảm căng thẳng do áp lực của cuộc sống hiện tại. Massage da mặt thường được sử dụng tại hai thời điểm đó là: trước khi trang điểm và trước khi đi ngủ.

Nhiều bạn vẫn chưa biết, việc massage da mặt trước khi trang điểm vô cùng quan trọng, các ca sĩ, người mẫu vẫn sử dụng phương pháp này trước khi xuất hiện trước công chúng và ống kính truyền hình, cách này giúp tạo khối và căng da mặt làm cho việc trang điểm dễ dàng, thuận lợi và đạt được tính hiệu quả. Phương pháp này có tác dụng trong một vài giờ, tuy nhiên sử dụng nó một cách đều đặn thì nó sẽ làm cho làn da của bạn căng đẹp và càng khỏe mạnh hơn.

Nếu như bạn nữ nào không có nhiều thời gian trong khi trang điểm thì hãy dành vài phút massage trước khi đi ngủ nhé. Việc massage trước khi đi ngủ đem lại hiệu quả lâu dài cho người sử dụng, hiện nay có rất nhiều phương pháp massage để làm căng da mặt, ngoài việc tác động lên toàn bộ gương mặt thì các bạn cũng nên tập trung vào các vùng như gò má, trán, miệng và cổ, đây là các vùng thường sớm xuất hiện nếp nhăn trên gương mặt bạn. Làm căng da mặt không cần phẫu thuật bằng phương pháp massage này ngoài việc ngăn ngừa lão hóa, cho làn da của bạn căng sáng thì nó còn là một liệu pháp quan trọng để chống chọi với những căng thẳng mà nhiều phụ nữ phải đối đầu với những áp lực từ cuộc sống gia đình và công việc.