SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Laptop chuyên game của hãng MSI

MSI là một hãng laptop chuyên game nổi tiếng nhất hiện nay, với các phần lớn sản phẩm được sản xuất ra là dành cho đối tượng người dùng chơi game.

Laptop chuyên game của hãng MSI

Đâu đó trên thị trường, cứ khi đề cập hay tư vấn laptop chuyên game thì người ta lại nhắc tới thương hiệu MSI. Tính đến thời điểm này, hãng đã tung ra thị trường không ít dòng máy, bao gồm nhiều mẫu mã khác nhau, theo từng cấu hình và giá bán để hướng đến nhiều đối tượng khách hàng là các game thủ đang có nhu cầu mua một chiếc máy tính mạnh mẽ và phù hợp túi tiền chỉ để dành cho việc chơi game.

Xét về góc độ giá cả, tùy vào đòi hỏi của bạn ở một chiếc laptop chuyên game của hãng MSI như thế nào, mà lúc đó sẽ cân nhắc và chọn sản phẩm phù hợp cho thể loại game mình thường chơi, nằm trong khả năng tài chính của bản thân. Dưới đây là một vài sự lựa chọn mà bạn có thể tìm hiểu, qua đó cân nhắc để đưa ra quyết định chính xác nhất cho những gì mình cần.

Vài mẫu laptop chuyên game nổi bật của MSI

Thương thì việc tư vấn laptop chuyên game, người ta sẽ đề cập trực tiếp tới 2 vấn đề quan trọng nhất, đó là số tiền mà bạn sẵn sàng bỏ ra để mua máy và cấu hình cần ở sản phẩm là gì. Đơn giản, chỉ cần có sự không đồng nhất và đáp ứng cả 2 yếu tố trên, nó sẽ làm cho các game thủ gặp khó khăn để đưa ra quyết định sau cùng cho mình. Dưới đây là một vài mẫu laptop chơi game tốt, nổi bật của MSI theo tầm giá mà bạn có thể xem qua:

1. MSI GE72-6QD (Giá khoảng 30 triệu đồng)

Nằm trong danh sách những chiếc laptop chuyên game đáng mua nhất hiện nay, MSI GE72-6QD chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những phút giây chơi game thoải mái nhất, không lo lắng máy chạy lag hay đơ cứng dù song song với việc chạy một ứng dụng game nặng và các ứng dụng ngoài lề khác.

Cấu hình của MSI GE72-6QD được đánh giá là khá tốt, với chip CPU core i7 6700HQ, RAM 16GB DDR4, màn hình cực lớn 17.3 inch độ phân giải full HD, card rời Nvidia GeForce GTX 960M. Tất cả giúp máy luôn hoạt động một cách trơn tru, cho hình ảnh hiển thị với chất lượng tốt và sắc nét.

2. MSI GE60 2OE (Giá khoảng 20 triệu đồng)

Là mẫu laptop chuyên game tầm trung của hãng, với số tiền bỏ ra chưa tới 20 triệu đồng là bạn đã có thể tìm tới cửa hàng và mua MSI GE60 2OE. Với người dùng có nhu cầu ở mức bình thường, quá trình sử dụng không đòi hỏi nhiều về hiệu năng của máy thì đây là một lựa chọn khá hợp lý trong tầm giá.

Với cấu hình bao gồm chip Core i5 4200M, RAM 8GB, ổ cứng HDD 1TB, màn hình hình 15.6 inch, cùng card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 765M, MSI GE60 2OE ngoài phục vụ cho nhu cầu chơi game, nó cũng đáp ứng tốt cho nhiều mục đích sử dụng khác của người dùng.

3. MSI GT72VR 6RD-231VN (Giá khoảng 54 triệu đồng)

MSI GT72VR 6RD-231VN là dòng laptop chuyên game dành cho người dùng cao cấp, với hiệu năng mạnh mẽ và không có gì có thể đòi hỏi thêm nữa. Tin rằng, khi sử dụng chiếc máy này để chiến các thể loại game nặng hay nhẹ, nó đều mang tới cảm giác trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ.

Hiệu năng mạnh mẽ trên GT72VR 6RD-231VN nhờ vào cấu hình khủng mà máy được trang bị, gồm CPU core i7 6700HQ, RAM 16GB DDR4, card đồ họa rời GeForce GTX 1060 6GB, kèm màn hình lớn 17.3 inch chất lượng full HD.