SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Loại pallet nhựa lót sàn dùng trong chăn nuôi

Loại pallet nhựa lót sàn dùng trong chăn nuôi

Pallet nhựa dùng lót sàn trong chăn nuôi là sự thay thế tuyệt vời cho nhiều hộ gia đình, vừa tiết kiệm chi phí mà rất tiện lợi.

Đã từ lâu, pallet nhựa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các ngành sản xuất. Nó không những giúp kê hàng hóa, giúp hàng hóa được hỗ trợ bốc đỡ một cách nhanh chóng mà còn sử dụng để lưu giữ hàng hóa, bảo quản hàng hóa.

Loại pallet nhựa lót sàn dùng trong chăn nuôi

Pallet nhựa lót sàn dùng trong chăn nuôi

Trong nhiều lĩnh vực, pallet nhựa được sử dụng tùy thuộc vào từng mục đích khác nhau. Chẳng hạn như trong cuộc sống gia đình hằng ngày, pallet nhựa có thể được sử dụng để đựng đồ, bảo quản đồ tránh khỏi ẩm thấp phía dưới. Còn đối với  ngành chăn nuôi tấm nhựa lót sàn dùng trong chăn nuôi thường được sử dụng đặt bên dưới vật nuôi, giúp cho gia chủ vệ sinh chuồng trại nhanh chóng hoặc đảm bảo sức khỏe của vật nuôi.

Công dụng của tấm nhựa lót dùng trong chăn nuôi?

+ Do tấm nhựa lót dùng trong chăn nuôi thường có khe hở, nên khi vật nuôi thải ra phân hoặc nước tiểu thì nó sẽ bị lọt qua khe và thải xuống dưới, phân lúc này sẽ không đọng lại, chuồng cũng sẽ khô ráo hơn. Do đó sử dụng tấm lót này sẽ giúp vật nuôi hạn chế tối đa việc tiếp xúc với chất thải, nhờ vậy mà vật nuôi có thể cực kỳ khỏe mạnh và ít bệnh tật hơn.

+ Việc vệ sinh chuồng trại cũng trở nên nhanh chóng hơn, đơn giản hơn. Bởi vì do tấm lót được làm bằng nhựa nên chỉ cần xịt nước và sử dụng một ít xà phòng hay chất tẩy và đánh là nó đã có thể sạch hơn. Qua đó vừa giúp tiết kiệm thời gian làm việc khác vừa giúp việc vệ sinh chuồng trại được sạch sẽ hơn, vật nuôi có thể được nuôi trong môi trường tốt hơn.

+ Vật nuôi sẽ hạn chế việc tiếp xúc với đất, điều này sẽ giúp nó ấm áp hơn về mùa đông và mát hơn về mùa hè. Đồng thời phòng chống bệnh tật một cách tốt nhất.

+ Tháo lắp dễ dàng, việc mở rộng chuồng trại hay thay thế pallet nhựa cũng sẽ được tiến hành nhanh chóng hơn.

Mua pallet nhựa dùng trong chăn nuôi ở đâu?

Pallet nhựa dùng trong chăn nuôi thường là loại pallet chuyên dụng do đó khi mua cần phải thông hiểu về nó hoặc chọn mua tại những đơn vị uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua pallet nhựa ở đâu thì chúng là một trong những người bạn đồng hành rất tin cậy. Không những cung cấp những mặt hàng chất lượng, công ty còn đảm bảo đến bạn về giá cả lẫn sự nhiệt tình.

Lợi ích khi mua pallet nhựa tại công ty chúng tôi

+ Tuy không cam kết là chất lượng “tốt nhất” trên thị trường, tuy nhiên chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp pallet nhựa với giá cả phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời.

+ Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của chúng tôi còn chia sẻ những kinh nghiệm hay ho về sản phẩm này, giúp khách hàng của mình có thể am hiểu trong quá trình sử dụng để việc sử dụng trở nên tốt hơn, thu về chất lượng tốt nhất, tiết kiệm chi phí thay thế sản phẩm mới.

+ Ngoài ra, chế độ chăm sóc khách hàng, hậu đãi tại công ty cũng cực kì tốt. Ngay khi có yêu cầu, Tia  Sáng Mới sẽ nhanh chóng đáp ứng một cách sớm nhất có thể. Hoặc khi gặp lỗi về sản phẩm, công ty sẽ đổi trả để không làm doanh nghiệp bị thiệt hại.

Với những ích lợi mà pallet nhựa mang lại trong ngành chăn nuôi, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu loại pallet nhựa chất lượng nhất cho mình ngay từ bây giờ thôi nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng nhận được sự tư vấn tốt nhất.