SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Lý do nên mua ổn áp Lioa tại đại lý Hoàng Phát

Lý do nên mua ổn áp Lioa tại đại lý Hoàng Phát

Công ty Hoàng Phát không chỉ cung cấp các thiết bị điện có thương hiệu tiếng tâm mà còn là đại lý phân phôi sản phẩm ổn áp Lioa trên toàn miền Nam.

ổn áp Lioa là một thiết bị điện dùng để ổn định điện áp đầu ra để các thiết bị điện sử dụng trong gia đình có công suất và điện áp định mức phù hợp. Đồng thời, sản phẩm cũng sẽ bảo vệ các thiết bị điện không bị hỏng móc bởi những rủi ro về điện có thể xảy ra như chập tải, lệch pha, ngắn mạch, đoản mạch…


Hiện nay, ổn áp Lioa đang được sử dụng ở hầu hết các gia đình ở Việt Nam vì họ tin vào hiệu quả hoạt động và những tính năng tuyệt vời của sản phẩm. Những sản phẩm càng phổ biến càng dễ làm giả và làm cách nào để lựa chọn đúng đại lý để mua được một sản phẩm đúng chuẩn hàng công ty và không bị lỗi hỏng gì?

 


Hiện nay, công ty Hoàng Phát đang là nhà phân phối chính cho dòng ổn áp luôn có đầy đủ thông tin và giá cả của từng mặt hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm đúng chuẩn chất lượng và cam kết hàng chính hãng và đúng giá (có khi còn được chiết khấu) cho khách hàng.


Sản phẩm chúng tôi được nhập nguyên kiện từ nhà sản xuất. Sản phẩm mới 100% có giấy bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng và giấy kèm thông số kỹ thuật. Với khách hàng mua sản phẩm tại chỗ, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí và tư vấn trự tiếp. Với khách hàng mua sắp online, chúng tôi cũng có đội ngủ nhân viên sẵn sàng đợi để được tư vấn và chăm sóc cho khách hàng.


Ổn áp Lioa đã có hơn 10 năm du nhập vào thị trường trong nước và luôn được nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao suốt ngần ấy năm.