SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Màng co POF là gì và ứng dụng của chúng

Màng co POF là gì và ứng dụng của chúng

Màng co POF thường được sử dụng vào khá nhiều lĩnh vực, bài viết này cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích từ loại màng co này.

Trong những năm gần đây, loại màng co POF được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường, đặc biệt là trong ngành thực phẩm và ngành công nghiệp. Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, song rất nhiều người tiêu dùng chưa hiểu rõ về nó.  Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ thông tin đến bạn màng co POF là gì và những ứng dụng của chúng. Nào hãy cùng theo dõi nhé.

Màng co POF là gì và ứng dụng của chúng

Khái niệm màng co POF?

Màng co POF (tên đầy đủ của nó là màng co mềm Polyolefin) là một loại màng co được sản xuất chủ yếu từ hạt nhựa cùng tên qua hệ thống máy ép đùn và tạo thành chất liệu mỏng, dai.

Cũng giống như các loại màng co khác được tìm thấy trên thị trường, màng co POF có tính chất vật lý là mỏng, dẻo dai, màu trong suốt, không mùi, không chất độc hại, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, cực kì an toàn với người sử dụng.

Loại màng này cũng rất thân thiện với môi trường, nó có thể tự phân hủy trong một thời gian dài, nó cũng rất an toàn do đó khi đựng thực phẩm thường không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Công dụng của màng co POF

- Màng co  POF có nhiều công dụng khác nhau, chẳng hạn nó giúp quấn quanh hàng hóa, sản phẩm giúp bảo vệ hàng hóa không bị bụi bẩn hay vi khuẩn bám vào, do đó sẽ tạo ra một môi trường tiêu chuẩn để giúp hàng hóa được bảo quản lâu hơn.

- Màng co POF còn có công dụng giúp hàng hóa chống lại sự xâm nhập của hơi nước hay các tình huống gây xướt các bề mặt da, nó có thể giúp hàng hóa dễ dàng lưu trữ ở trong kho tốt nhất.

- Không dừng lại ở đó màng co POF còn giúp quấn chặt hàng hóa với nhau, phòng tránh tình huống rơi vỡ, lấy cắp hoặc mất mát.

- Ngoài ra màng co POF còn giúp nâng cao giá trị của hàng hóa, bọc gói nhiều loại hàng với nhau.

Ứng dụng của màng co POF

Loại màng co này được ứng dụng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, nổi bật nhất là ứng dụng cùng với bao bì nhựa định hình, chai, lọ, thủy tinh.

Ngoài ra nó còn được dùng để co các mặt hàng được bày bán trên thị trường như bia, nước ngọt, nước mắm, rượu. Hay nó cũng được sử dụng để bọc mỹ phẩm và các linh kiện điện tử.

Ở một số doanh nghiệp, loại màng co này có thể được sử dụng để bọc bảo bọc bánh kẹo, thực phẩm. Tại một số nhà thuốc nó còn được dùng để đựng thuốc và ở lĩnh vực này người ta thường sử dụng loại màng co POF dạng túi.

Mua màng co POF tại đâu?

Với những ứng dụng tuyệt vời mà màng co POF mang lại doanh nghiệp nên chọn loại màng co này cho mình. Ngay khi có nhu cầu mua và sử dụng thì hãy đến với chúng tôi – một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại màng co với chất lượng và giá cả tuyệt vời.

Đến với chúng tôi doanh nghiệp không những sử dụng loại màng co POF chất lượng nhất mà còn chọn mua với chi phí cạnh tranh trên  thị trường. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn còn vô cùng chuyên nghiệp, cung cấp đến khách hàng của mình những thông tin cực hữu ích cho từng loại màng co, giúp doanh nghiệp chọn mua loại màng phù hợp với nhu cầu của mình nhất, nhờ đó tiết kiệm chi phí đồng thời nâng cao năng xuất hoạt động.

Không dừng lại ở đó, các chế độ chăm sóc khách hàng hay hậu mãi khuyến mãi của công ty cũng sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng. Sẵn sàng đổi trả những mẫu sản phẩm bị lỗi một cách nhanh chóng nhất để không ảnh hưởng đến nhu cầu cả khách hàng.

Kết luận

Với những chia sẻ ở trên, bạn đã có thể hiểu rõ màng co POF là gì hay chưa? Nếu chưa hay còn nhiều vấn đề thắc mắc, hãy nhanh chóng gọi đến chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chuyên sâu, bạn nhé.