SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tổng hợp
  • Máy cày Kubota gắn bó với ruộng đồng

Máy cày Kubota gắn bó với ruộng đồng

Cùng với sự phát triển của sản xuất nông nghiệp. Trong những năm qua chủ trương cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp đã không ngừng nâng cao, các loại máy móc hiện đại đã được đưa vào sử dụng như máy cày, máy cấy, máy gặt đập liên hợp. Nó đã mang lại những tín hiệu tích cực cho bộ măt nông thôn Việt Nam.

Máy cày Kubota gắn bó với ruộng đồng

Các loại máy móc hiện đại được đưa vào sử dụng đã góp phần đảm bảo thời vụ, tăng năng suất, tăng hệ số sử dụng đất, thay đổi kiểu canh tác thủ công của nông dân. Từ đó định hướng canh tác theo hướng hiện đại, ứng dụng hoàn toàn bằng máy móc trong canh tác, mang lại hiệu quả tốt hơn, nâng cao năng suất, giảm thiểu sức lao động.

Các thiết bị cơ giới đã và đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong sự phát triển của các lĩnh vực và đặc biệt là nền nông nghiệp. Nông dân ngày càng đầu tư để mua các trang thiết bị, các loại máy móc hiện đaị như: máy cày, máy cấy, máy gặt đập liên hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong sản xuất nông nghiệp.

Quê hương Bình Định yêu dấu của tôi, cũng đã là một vùng thí điểm của dự án cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp, nhà nước đầu tư hỗ trợ cho vùng quê tôi một chiếc máy cày Kubota B2420 với giá 150 triệu. Kubota là tập đoàn của Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu về việc chế tạo và cung cấp máy móc cho thị trường trong nước và thế giới. Máy cày Kubota B2420 là một sản phẩm trong hệ thống những sản phẩm của tập đoàn này, nó được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá rất cao về hiệu quả cũng như chất lượng. Đối với Việt Nam máy cày Kubota là một loại máy cày được sử dụng phổ biến, nó là lọai máy cày mini, phù hợp với sự phân bố đồng ruộng nhỏ lẻ, không tập trung. Đây là lọai máy cày có tốc độ cày nhanh, với công suất 24 HP, tốc độ cày 18,8 km/h, hoạt động bằng động cơ Diezen, 3 xy lanh, dạng đứng dùng hệ thống làm lạnh, hệ thống đèn pha hai bóng siêu sáng, có thể cày xới đất trong điều kiện trời tối. Đặc biệt loại máy cày này di chuyển linh hoạt trên động ruộng do kích thước nhỏ, thích hợp với diện tích ruộng đồng của Việt nam.