SINH LÝ ĐÀN ÔNG
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mua quà Tết dành cho người thân

Tết là dịp mà mọi người đặc biệt là những người xa quê trở về sum họp bên gia đình, bạn bè, người thân. Và khi đi xa trở về thì những món quà Tết là thứ không thể thiếu nhằm thể hie65n tấm lòng cũng như là thay lời chúc mừng năm mới đến với người thân. Vậy chọn quà Tết như thế nào để có ý nghĩa ?

Đối với ông bà: đây là dịp mà chúng ta đến thăm và chúc sức khỏe ông bà sau một năm bôn ba xứ người vì vậy các món quà như nhân sâm, yến xào hay đơn giản hơn là một vài hộp bánh….  sẽ khá phù hợp.

Đối với cha, mẹ: 1 chai rượu vang hay một loại rượu đặc sản nào đó ví dụ như Gò Đen chẳng hạn sẽ là một món quà Tết vô cùng tuyệt vời vì các ông bố nhà ta sẽ có dịp khoe và nhăm nhi cùng với hội ông chú bác. Còn đối với các mẹ thì bạn chính là một món quà vô cùng quí giá rồi đấy. Nói như thế không có nghĩa là các bạn khỏi tặng quà đâu nhé. Một chiếc áo dài hay bộ áo mới sẽ khiến các mẹ vô cùng thích thú và cảm động đấy. Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quần áo thì hãy cố gắng tìm một món đặc sản nào đó về biếu mẹ để bà ấy có thể trổ tài bếp núc tiếp đãi khách là một cách vô cùng ý nghĩa và thực tế đấy, chắc chắn các bà mẹ sẽ rất thích.

Mua quà Tết dành cho người thân

Trẻ nhỏ trong nhà: đối với các bạn trẻ nhỏ của chúng ta thì có rất nhiều món quà mà bạn có thể lựa chọn. Những cô cậu thích ăn uống thì bánh kẹo sẽ là một phần quà vô cùng hấp dẫn dành cho chúng. Quần áo, giày dép mới cũng sẽ là những gì mà lũ trẻ vô cùng mong đợi vì ai cũng muốn ăn diện thật đẹp vào ngày Tết cơ mà.

Ngoài những món quà truyền thống đó thì gấu bông cũng sẽ là một gợi ý dành cho bạn khi mua quà Tết cho các em nhỏ đặc biệt là các bé gái. Gấu bông xưa nay luôn được là một người bạn vô cùng thân thiết đối với trẻ nhỏ vì vậy việc tặng cho các bé một người bạn vô cùng xinh xắn vào đấu năm mới sẽ khiến các bé rất vui và thích thú. Món quà này cũng khá dễ dàng cho bạn tìm mua vì các shop gấu bông hiện nay có rất nhiều.

 

Người thân dòng họ: ngày Tết chắc chắn việc thăm viếng qua lại giữa người thân dòng họ là điều thường lệ, và tất nhiên lễ vật luôn là thứ quan trọng. Những thứ như bánh, rượu hay dưa hấu được sử dụng khá phổ biến để làm quà biếu. Đặc biệt lưu ý đối với các món quà biếu này thì thường được gói trong giấy đỏ vì theo quan niệm của người Việt thì màu đỏ tượng trưng cho niềm vui, may mắn và sự thành công.

Dù là chúc Tết ai thì các bao lì xì đỏ luôn rất quan trọng, không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà bạn cũng nên lì xì mừng tuổi cho ông bà, cha mẹ vì nó thay cho những lời chúc sức khỏe, an khang  mà con cháu dành cho họ.

Khi chọn quà Tết thì bạn nên cần chú ý vì vào dịp này các mặt hàng thực phẩm thường được làm giả rất nhiều. Không nên ham rẻ mà mua những thực phẩm, bánh kẹo khong6 đảm bảo. Còn đối với quần áo hay gấu bông làm quà tặng thì bạn nên tìm đến các shop quần áo hay shop gấu bông giá rẻ mà uy tín, thân quen để không bị thách giá. Hãy tìm hiểu thật kỹ để có cho mình những lựa chọn tốt nhất.